:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการพัฒนาการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 70.09 | 70.09 |
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | ร้อยละ | 100.00 | 466.00 | 466.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 29 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | ![]() | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือน ม.ค. - ก.ค. 2568 มีผู้ประเมินทั้งสิ้น 217 คน มีผู้พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 162 คน คิดเป็น ร้อยละ 74.65 | - |
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.29 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 51.71 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.86 | - | |
![]() | 25-07-2025 | 70.09 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.09 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 56.57 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 83.61 | - | |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนมิถุนายน 2568 จำนวนรวม 3208 คำขอ เสร็จสิ้น 2931 คำขอ ในเวลา 1509 เกินเวลา 1422 คิดเป็น 51.48 | - |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือน ม.ค. - มิถุนายน 2568 มีผู้ประเมินทั้งสิ้น 189 คน มีผู้พึงพอใจระดับมากขึ้นไป 141 คน คิดเป็น ร้อยละ 74.60 | - |
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 44.69 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.23 | - | |
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.43 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 50.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 78.73 | - | |
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์มีจำนวนคำขอที่ผู้รับบริการขอใช้บริการผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด สะสมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2567 ถึงเดือนกรกฎาคม 2568 จำนวนรวม 3875 คำขอ เสร็จสิ้น 3533 คำขอ ในเวลา 1850 เกินเวลา 1683 คิดเป็น 52.36 | - |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.68 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 56.27 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 83.08 | - | |
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.91 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 50.68 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.15 | - | |
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.06 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.86 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.26 | - | |
![]() | 25-11-2024 | 0.00 | ![]() | ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 25 พ.ย. 67 มีผูัมาใช้บริการของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ทั้งสิ้น 1024 ราย ดำเนินการแล้วเสร็จตามคำขอ 1024 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - |
![]() | 25-11-2024 | 0.00 | ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 25 พ.ย. 67 มีผูัมาใช้บริการของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ทั้งสิ้น 1024 ราย ดำเนินการแล้วเสร็จตามคำขอ 1024 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 | - | |
![]() | 26-12-2024 | 0.00 | ประชาชนที่มาใช้บริการมีความพึงพอใจ ร้อยละ 100 | - | |
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | ![]() | รับคำร้องทั้งหมด 1,046เรื่อง คำขอที่ดำเนินการเสร็จแล้ว 1,046 เรื่อง | - |
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | ![]() | ทำการประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | - |
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | ![]() | สถิติเดือนธันวาคม 2567 - คำขอทั้งหมด 320 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 138 คำขอ - เกินระยะเวลาที่กำหนด 182 คำขอ - ดำเนินการแล้วเสร็จ 250 คำขอ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 คำขอ - ยกเลิก/คืนคำขอ 50 คำขอ | - |
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | ![]() | สถิติ BMA OSS เดือน ธ.ค. 67 – 22 ม.ค. 68 - คำขอทั้งหมด 320 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 138 คำขอ (ร้อยละ 43.13) - เกินระยะเวลาที่กำหนด 182 คำขอ (ร้อยละ 56.88) สถิติ BMA Q และ BFC ร้อยละ 100 | - |
![]() | 21-02-2025 | 0.00 | ![]() | สถิติเดือน ธ.ค. 67 - ก.พ. 68 - คำขอทั้งหมด 419 คำขอ - อยู่ในระยะเวลาที่กำหนด 184 คำขอ - เกินระยะเวลาที่กำหนด 235 คำขอ - ดำเนินการแล้วเสร็จ 365 คำขอ - อยู่ระหว่างดำเนินการ 26 คำขอ - ยกเลิก/คืนคำขอ 28 คำขอ | - |
![]() | 21-02-2025 | 0.00 | ![]() | ทำการประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คของสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 1 | 25.00 | 25.00 | 01-10-2024 | 31-10-2025 |
2 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 2 | 25.00 | 50.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
3 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 3 | 25.00 | 75.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
4 | ดำเนินการให้บริการประชาชนไตรมาสที่ 4 | 25.00 | 100.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |