หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
0.00
สำนักงานเขตปทุมวัน
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
จำนวนรายการบ้าน
1,280.00
3,020.00
235.94
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-15
of
15
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-03-2025
658.00
สำนักงานเขตปทุมวันดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 658 เลขหมาย
-
25-04-2025
0.00
สำนักงานเขตปทุมวันดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 0 เลขหมาย
-
25-05-2025
1,879.00
สำนักงานเขตปทุมวันดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 1,879 เลขหมาย
-
25-06-2025
145.00
สำนักงานเขตปทุมวันดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 145 เลขหมาย
-
25-07-2025
338.00
สำนักงานเขตปทุมวันดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 338 เลขหมาย
-
25-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
27-12-2024
0.00
อยู่ในระหว่างดำเนินการ
-
23-01-2025
0.00
ดำเนินการตรวจสอบ/บันทึกข้อมูล และลงค่าพิกัดในระบบ BMA Waste Pay
-
07-02-2025
0.00
ดำเนินการส่งข้อมูลให้สำนักสิ่งแวดล้อมเรียบร้อยแล้ว
-
07-02-2025
0.00
7/2/2568 เข้าร่วมประชุมเพื่อหารือและชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการตามตัวชี้วัด ร่วมกับสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง สำนักการคลัง และสำนักสิ่งแวดล้อม
-
21-02-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ และดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
-
25-03-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ และดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
-
28-04-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ และดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
-
21-05-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ และดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการดำเนินงาน
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
ดำเนินการตามแผน
80.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.