หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม
0.00
สำนักงานเขตหนองจอก
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
10. แก้ไขจุดเสี่ยงอาชญากรรม (พื้นที่เสี่ยงที่ได้รับการแก้ไขตามบัญชีพื้นที่เสี่ยงและพื้นที่อันตรายของกรุงเทพมหานคร ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567)
จุด
8.00
8.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
24-11-2024
8.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา เฝ้าระวัง ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่จุดเสี่ยง จำนวน 8 จุด 1.ซอยสุวินทวงศ์ 52 2.ซอยเลียบวารี 35 3.บริเวณทางเดินเลียบคลองแสนแสบ 4.ซอยเลียบวารี 21 5.ซอยสวนเกษตรฮอลิเดย์ ถนนผดุงพันธ์ 6.บริเวณสะพานข้ามแยกมหานคร 7.ซอยสุวินทวงศ์ 64 8.ซอยอยุ่วิทยา 11
รายงานไม่ต่อเนื่อง ขาดการรายงานเดือน ต.ค.67 //[07-01-2025 11:35:41]
14-12-2024
0.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัยในเขตหนองจอก
-
25-01-2025
0.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา เฝ้าระวัง ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยพื้นที่จุดเสี่ยงภัยในเขตหนองจอก
-
23-02-2025
0.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา เฝ้าระวัง ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยพื้นที่จุดเสี่ยงภัยในเขตหนองจอก จำนวน 8 จุด
-
27-03-2025
0.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจตรา เฝ้าระวัง ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยพื้นที่จุดเสี่ยงภัยในเขตหนองจอก จำนวน 8 จุด
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนปฏิบัติงาน, คำสั่งมอบหมายหน้าที่
20.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
2
ปฏิบัติงาน / ดำเนินการตามแผน
50.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
รายงานผลการดำเนินงานโครงการ
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
สำรวจความพึงพอใจ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
5
สรุปผลการดำเนินโครงการ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.