กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 92.22 | 115.28 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 98.66 | 123.33 |
![]() | - | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 96.76 | 120.95 |
![]() | - | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 3.26 | 81.50 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-20 of 32 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข คิดเป็นร้อยละ 92.21 | - |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดคิดเป็น ร้อยละ 100 เรื่องขยะ 12 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 12 เรื่อง เรื่องป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียนที่อยู่ความรับผิดชอบของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ เรื่องไฟฟ้า 9 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 8 เรื่อง เรื่องฝาท่อระบายน้ำ ไม่มีเรื่องร้องเรียนที่อยู่ความรับผิดชอบของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ เรื่องทางเท้าไม่มีเรื่องร้องเรียนที่อยู่ความรับผิดชอบของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | - | |
![]() | 24-07-2025 | 92.22 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข คิดเป็นร้อยละ 92.22 | - |
![]() | 24-07-2025 | 96.76 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด ร้อยละ 96.76 | - | |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด ร้อยละ 98.66 | - | |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | คะแนนความพึงพอ 3.25/5 | - |
![]() | 24-07-2025 | 3.26 | ![]() | คะแนนความพึงพอ 3.26/5 | - |
![]() | 19-12-2024 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ จำนวน.....35....เรื่อง โดยได้รับการแก้ไข จำนวน....26....เรื่อง | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[24-12-2024 15:35:38] | |
![]() | 19-12-2024 | 0.00 | จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด.....9....เรื่อง | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[24-12-2024 15:35:25] | |
![]() | 19-12-2024 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....26...เรื่อง | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[24-12-2024 15:35:52] | |
![]() | 19-12-2024 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา อยู่ในระดับ....... | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[24-12-2024 15:36:05] | |
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....17....เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26 | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[04-02-2025 15:20:37] | |
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 65 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 7 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 0 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 2 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 7 เรื่อง | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[04-02-2025 15:21:50] | |
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....41...เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[04-02-2025 15:20:20] | |
![]() | 24-01-2025 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....41...เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63 | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[04-02-2025 15:20:07] | |
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....7....เรื่อง จากทั้งหมด 83 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8 | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[05-03-2025 10:09:24] | |
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 82 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 9 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 1 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 2 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 13 เรื่อง | หน่วยงานได้รายงานผลดำเนินการเรียบร้อยแล้ว //[28-02-2025 11:26:28] | |
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....58...เรื่อง จากทั้งหมด 82 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71 | หน่วยงานได้ดำเนินการตามที่รายงานครบถ้วน //[28-02-2025 11:13:32] | |
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....58...เรื่อง จากทั้งหมด 82 เรื่อง | หน่วยงานได้รายงานผลดำเนินการเรียบร้อยแล้ว //[28-02-2025 11:27:38] | |
![]() | 24-03-2025 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 101 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 10 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 3 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 3 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 21 เรื่อง | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | 40.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2 | การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | 40.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | 20.00 | (not set) | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |