หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนคลองมหาสวัสดิ์
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนคลองมหาสวัสดิ์
608,000.00
สำนักงานเขตทวีวัฒนา
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
16.00
16.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
27-11-2024
0.00
1. จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 18 กันยายน 2567 2. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ วันที่ 7 ตุลาคม 2567 3. คณะกรรมการจัดทำและเห็นชอบราคากลาง วันที่ 21 ตุลาคม 2567 4. จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 5. ดำเนินการเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) วันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 6. ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผลในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2567 เวลา 09.00-12.00 น. มีผู้ยื่นเสนอราคา จำนวน 6 ราย 1. บริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด เสนอราคา 515,000.00 บาท 2. บริษัท เจริญกรุง 81 การโยธา กรุงเทพฯ จำกัด เสนอราคา 544,946.00 บาท 3. บห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.วีรชัยก่อสร้าง เสนอราคา 570,000.00 บาท 4. บริษัท เลิฟ อินโนเวชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เสนอราคา 592,974.12 บาท 5. บริษัท สุพัฒนาเซอร์วิส จำกัด เสนอราคา 600,000.00 บาท 6. บริษัท พีเค สร้างสรรค์ จำกัด เสนอราคา 669,500.00 บาท 7. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง บริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด เสนอราคา 515,000.00 บาท 8. บบริษัท เอดีแอล อินทีเรีย แอนด์ คอนสตรัคชัน จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา จำนวนเงิน 515,000.00 บาท
-
24-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างขออนุมัติจัดสรรเงินประจำงวด
-
23-01-2025
0.00
ลงนามสัญญา 26 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 29 มีนาคม 2568 ผู้รับจ้างเข้าดำเนินการ 14 มกราคม 2568
-
21-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างทาสี ได้ผลงาน 40%
-
25-03-2025
16.00
- ทาสีอาคารแล้วเสร็จ - ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงเครื่องสูบน้ำ ได้ผลงาน 80%
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-11
of
11
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
5.00
01-10-2024
07-10-2024
2
จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
10.00
15.00
08-10-2024
16-10-2024
3
จัดทำและเห็นชอบราคากลาง
10.00
25.00
17-10-2024
15-11-2024
4
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์
15.00
40.00
16-11-2024
27-11-2025
5
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
10.00
50.00
28-11-2024
15-12-2024
6
ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล
10.00
60.00
16-12-2024
22-12-2024
7
รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง
5.00
65.00
23-12-2024
29-12-2024
8
ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธธณ์
5.00
70.00
30-12-2024
09-01-2025
9
ขออนุมัติจัดสรรเงิน
5.00
75.00
10-01-2025
30-01-2025
10
ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
20.00
95.00
31-01-2025
15-04-2025
11
ตรวจรับพัสดุ/รายงานผลการตรวจรับ
5.00
100.00
16-04-2025
15-05-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-8
of
8
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
26-11-2024
70.00
(not set)
26-11-2024
60.00
(not set)
26-11-2024
15.00
(not set)
26-11-2024
25.00
(not set)
26-11-2024
50.00
(not set)
26-11-2024
5.00
(not set)
26-11-2024
40.00
(not set)
26-11-2024
65.00
(not set)