หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมปรับปรุงบ้านหนังสือให้มีความทันสมัยน่าใช้งาน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมปรับปรุงบ้านหนังสือให้มีความทันสมัยน่าใช้งาน
0.00
สำนักงานเขตหนองจอก
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
13.1 บ้านหนังสือ - ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือ
แห่ง
3.00
5.00
166.67
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-11-2024
1.00
บ้านหนังสือเคหะหนองจอก จัดหนังสือและจัดมุมอ่านหนังสือ ให้ทันสมัยและน่าใช้บริการมากขึ้น
รายงานไม่ต่อเนื่อง ขาดการรายงานเดือน ต.ค.67 //[07-01-2025 11:45:08]
11-12-2024
1.00
บ้านหนังสือชุมชนแผ่นดินทองบ้านกระทุ่มราย จัดหนังสือและจัดมุมอ่านหนังสือ ให้ทันสมัยและน่าใช้บริการมากขึ้น
-
11-12-2024
1.00
บ้านหนังสืออิบรอฮีม จัดหนังสือและจัดมุมอ่านหนังสือ ให้ทันสมัยและน่าใช้บริการมากขึ้น
-
11-12-2024
1.00
บ้านหนังชุมชนแผ่นดินทองนูรุสลาม จัดหนังสือและจัดมุมอ่านหนังสือ ให้ทันสมัยและน่าใช้บริการมากขึ้น
-
11-12-2024
1.00
บ้านหนังมูลนิธิตระกูลกอดีรี จัดหนังสือและจัดมุมอ่านหนังสือ ให้ทันสมัยและน่าใช้บริการมากขึ้น
-
30-01-2025
0.00
บ้านหนังสือทั้ง 5 แห่ง ได้รับหนังสือใหม่ จากการจัดซื้อหนังสือประจำปี เพื่อให้มีหนังสือทันสมัย น่าอ่านมากยิ่งขึ้น
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการสำรวจความต้องการการพัฒนาบ้านหนังสือ
20.00
20.00
01-11-2024
31-12-2024
2
ดำเนินการจัดบ้านหนังสือ จัดหนังสือมห้เป็นระเบียบ
20.00
40.00
01-01-2025
31-01-2025
3
ดำเนินการนำข้อมูลหนังสือลง Excel ทาง Google Drive
50.00
90.00
01-02-2025
31-05-2025
4
รายงาน
10.00
100.00
01-07-2025
31-07-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.