:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 63.03 | 63.03 |
![]() | - | ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-16 of 16 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.71 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 43.92 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.49 | - | |
![]() | 25-07-2025 | 63.03 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.03 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 34.21 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.86 | - | |
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.69 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 48.74 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.65 | - | |
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.26 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 49.49 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.03 | - | |
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 66.05 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 41.12 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.98 | - | |
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 59.14 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มิ.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 26.44 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.83 | - | |
![]() | 25-05-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตลาดพร้าว ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 63.79 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 35.83 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.74 | - | |
![]() | 03-07-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนมิถุนายน 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 8 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,795 ราย และสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | - | |
![]() | 18-11-2024 | 0.00 | ![]() | BMA OSS ออนไลน์ จำนวน 533 ราย การให้บริการทั้งหมด จำนวน 883 ราย | - |
![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ![]() | BMA OSS ออนไลน์ จำนวน 598 ราย การให้บริการทั้งหมด จำนวน 992 ราย | - |
![]() | 27-12-2024 | 0.00 | ![]() | BMA OSS ออนไลน์ จำนวน 598 ราย การให้บริการทั้งหมด จำนวน 992 ราย | - |
![]() | 21-02-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนมกราคม 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 28 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,800 ราย | - | |
![]() | 19-03-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 22 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,415 ราย และและสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | - | |
![]() | 25-04-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนมีนาคม 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 30 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,801 ราย และและสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | - | |
![]() | 01-05-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนเมษายน 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 20 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,667 ราย และและสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | - | |
![]() | 06-06-2025 | 0.00 | รายงานประจำเดือนพฤษภาคม 2568 จองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชนผ่านแอพBMA Q จำนวนทั้งหมด 26 ราย เดินทางมารับบริการที่ศูนย์ BFC จำนวน 2,984 ราย และสามารถดำเนินการภายในเวลากำหนดตามคู่มือประชาชน | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS และระบบ BMA Q ให้เป็นไปตามกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนฯ | 80.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
2 | รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking | 10.00 | (not set) | 15-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | สรุปผลการดำเนินงานสิ้นปีงบประมาณ | 10.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |