หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : เชื่อมพิกัด House ID ใน Btax
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
เชื่อมพิกัด House ID ใน Btax
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.1 เชื่อมพิกัด HouseID ใน BTAX
เลขหมาย
1,498.00
1,504.00
100.40
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
22-11-2024
0.00
ดำเนินการบันทึกข้อมูล House ID ของอาคารชุดและตรวจสอบความถูกต้องในระบบ BMA TAX เรียบร้อยแล้ว จำนวน 1498 หมายเลข
-
24-12-2024
0.00
ดำเนินการบันทึกข้อมูล House ID ของอาคารชุดและตรวจสอบความถูกต้องในระบบ BMA TAX เรียบร้อยแล้ว จำนวน 1498 หมายเลข
-
29-01-2025
0.00
ดำเนินการบันทึกข้อมูล House ID ของอาคารชุดและตรวจสอบความถูกต้องในระบบ BMA TAX เรียบร้อยแล้ว จำนวน 1498 หมายเลขเรียบร้อยแล้ว
-
25-01-2025
103.00
สำนักงานเขตเขตบางกอกน้อยดำเนินนำเข้าข้อมูล House ID ประจำเดือนมกราคม จำนวน 103 เลขหมาย
-
25-02-2025
0.00
สำนักงานเขตเขตบางกอกน้อยดำเนินนำเข้าข้อมูล House ID ประจำเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 0 เลขหมาย
-
25-03-2025
6.00
สำนักงานเขตเขตบางกอกน้อยดำเนินนำเข้าข้อมูล House ID ประจำเดือนมีนาคม จำนวน 6 เลขหมาย
-
25-12-2024
1,395.00
สำนักงานเขตเขตบางกอกน้อยดำเนินนำเข้าข้อมูล House ID ประจำเดือนธันวาคม จำนวน 1,395 เลขหมาย
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
1. ประสานฝ่ายทะเบียนเขต ขอรับรายละเอียดข้อมูลอาคารชุด ตรวจสอบความครบถ้วนและส่งให้กองรายได้ทุกเดือน
25.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
2
2. ตรวจสอบการบันทึกรายละเอียดข้อมูล HID ของอาคารชุดที่เจ้าหน้าที่กองรายได้ลงข้อมูลให้
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
3
3. นำข้อมูลอาคารชุดที่ลงพิกัด HID ครบถ้วนสมบูรณ์แล้วไปใช้ในการจัดเก็บภาษี
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
4
4. อาคารชุดที่มีการจดทะเบียนเพิ่มเติมให้ฝ่ายรายได้สำนักงานเขตเป็นผู้มีหน้าที่่บันทึกข้อมูล
25.00
(not set)
01-12-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.