หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะและร่วมพัฒนาโครงการด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานระหว่างกรุงเทพมหานครและการไฟฟ้านครหลวง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการร่วมพัฒนาเมืองอัจฉริยะและร่วมพัฒนาโครงการด้านพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงานระหว่างกรุงเทพมหานครและการไฟฟ้านครหลวง
0.00
สำนักการโยธา
สำนักงานออกแบบ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ติดตั้ง Solar rooftop เพิ่มขึ้น
แห่ง
8.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
29-12-2024
0.00
สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
-
24-01-2025
0.00
สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[31-01-2025 10:56:16]
24-02-2025
0.00
ส่งผลการพิจารณาร่างสัญญาฯ ที่ ผว.กทม. เห็นชอบแล้ว แจ้งการไฟฟ้านครหลวง ตามหนังสือ สนย. ที่ กท 0905/อ.255 ลว. 21 ก.พ. 2568 เพื่อนัดหมายลงนามสัญญาร่วมกันต่อไป
ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ //[05-03-2025 11:34:16]
23-03-2025
0.00
1. กฟน. มีหนังสือ ที่ มท 5231/085/68 ลว. 5 มี.ค. 68 ขอเอกสารประกอบสัญญาฯ เพิ่มเติม 2. จัดส่งเอกสารประกอบสัญญาฯ ให้ กฟน วันที่ 13 มี.ค. 68
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา จำนวน 8 แห่ง
20.00
20.00
01-10-2024
31-03-2025
2
สำรวจพื้นที่ / เตรียมการติดตั้ง (โรงควบคุมคุณภาพน้ำ)
20.00
40.00
01-04-2025
30-04-2025
3
ดำเนินการติดตั้ง และทดสอบระบบ จำนวน 4 แห่ง
25.00
65.00
01-05-2025
30-06-2025
4
ดำเนินการติดตั้ง และทดสอบระบบ จำนวน 4 แห่ง
25.00
90.00
01-07-2025
31-08-2025
5
ส่งมอบ / รายงานผลการดำเนินงาน ปัญหาและอุปสรรค เสนอผู้บริหาร กทม.
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.