หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง (วัน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง (วัน)
4,500,000.00
สำนักงานเขตประเวศ
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม
ร้อยละ
100.00
204.97
204.97
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
26-06-2025
3.72
รายการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน มิถุนายน 2568 จำนวนเรื่องร้องเรียน ทั้งหมด 12 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 1 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 11 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมูล //[09-07-2025 10:55:21]
21-11-2024
45.00
เรื่องร้องเรียนทั้งหมดของเดือน พฤศจิกายน 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ 38 เรื่อง สามารถแก้ไขได้ จำนวน 17 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมุล //[09-07-2025 10:57:40]
30-10-2024
50.00
รายการซ่อมแซมไฟฟ้าริมคลอง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่แจ้ง 4 คลอง จำนวนไฟฟ้าที่ซ่อมแซม 2 คลอง
ปรับปรุงข้อมูล //[09-07-2025 10:57:06]
24-12-2024
20.00
เรื่องร้องเรียนทั้งหมดของเดือน ธันวาคม 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ 31 เรื่อง สามารถแก้ไขได้ จำนวน 20 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมูล //[09-07-2025 10:57:26]
27-01-2025
28.20
เรื่องร้องเรียนทั้งหมดของเดือน มกราคม 2568 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ 94 เรื่อง สามารถแก้ไขได้ จำนวน 30 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมูล //[09-07-2025 10:56:50]
27-02-2025
23.76
เรื่องร้องเรียนทั้งหมดของเดือน กุมภาพันธ์ 2568 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ 99 เรื่อง สามารถแก้ไขได้ จำนวน 29 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมูล //[09-07-2025 10:56:17]
27-03-2025
1.84
เรื่องร้องเรียนทั้งหมดของเดือน มีนาคม 2568 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ 23 เรื่อง สามารถแก้ไขได้ จำนวน 8 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมุล //[09-07-2025 10:56:34]
26-05-2025
10.71
รายการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ จำนวน เรื่องที่ได้รับ 28 เรื่อง ดำเนินการแก้ไข ได้จำนวน 3 เรื่อง และอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซม 25 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมูล //[09-07-2025 10:55:49]
28-04-2025
1.74
เรื่องร้องเรียนทั้งหมดของเดือน เมษายน 2568 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ 27 เรื่อง สามารถแก้ไขได้ จำนวน 2 เรื่อง
ปรับปรุงข้อมุล //[09-07-2025 10:56:02]
25-07-2025
20.00
รายการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน กรกฎาคม 2568 จำนวนเรื่องร้องเรียน ทั้งหมด 30 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 6 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 24 เรื่อง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เรื่องร้องเรียนทั้งหมดของเดือน พฤศจิกายน 2567 จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับ 38 เรื่อง สามารถแก้ไขได้ จำนวน 17 เรื่อง
45.00
(not set)
01-11-2024
29-11-2024
2
-ส่งเรื่่องให้สำนักการโยธา เข้าดำเนินการ จากระบบ Fondue Traffy
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.