หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การปรับปรุงฐานข้อมูลบรรเทาทุกข์ให้เป็นปัจจุบัน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การปรับปรุงฐานข้อมูลบรรเทาทุกข์ให้เป็นปัจจุบัน
0.00
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ฝ่ายสงเคราะห์ผู้ประสบภัย
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของทรัพยากรบรรเทาทุกข์ที่ได้รับการรายงานสถานะข้อมูลผ่านระบบออนไลน์และนำเข้าในแผนที่ความเสี่ยง (BKK Risk Map)
ร้อยละ
100.00
62.00
62.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21-07-2025
2.00
อยู่ระหว่างการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
-
21-11-2024
25.00
ร้อยละ 100 ของทรัพยากรบรรเทาทุกข์ได้รายงานข้อมูลเป็นปัจจุบันแล้วผ่านระบบgis&mis สปภ.
-
18-12-2024
5.00
ร้อยละ 100 ของทรัพยากรบรรเทาทุกข์ได้รายงานข้อมูลเป็นปัจจุบันแล้วผ่านระบบgis&mis สปภ.
-
17-01-2025
5.00
ร้อยละ 100 ของทรัพยากรบรรเทาทุกข์ได้รายงานข้อมูลเป็นปัจจุบันแล้วผ่านระบบgis&mis สปภ.
-
20-02-2025
5.00
ได้ดำเนินการรายงานการจ่ายออกและรับเข้าของทรัพยากรบรรเทาทุกข์คงเหลือผ่านระบบGIS&MISสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเรียบร้อยแล้ว
-
21-03-2025
5.00
ได้ดำเนินการรายงานการจ่ายออกและรับเข้าของทรัพยากรบรรเทาทุกข์คงเหลือผ่านระบบGIS&MISสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้เป็นปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว
-
18-04-2025
5.00
ได้ดำเนินการรายงานการจ่ายออกและรับเข้าของทรัพยากรบรรเทาทุกข์คงเหลือผ่านระบบGIS&MISสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้เป็นปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว
-
20-05-2025
5.00
ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลในระบบ GIS&MIS สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้เป็นปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว
-
22-06-2025
5.00
ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลในระบบ GIS&MIS สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้เป็นปัจจุบันเรียบร้อยแล้ว
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
นำเข้าข้อมูล
20.00
20.00
01-10-2024
30-09-2025
2
ลงข้อมูลการใช้ทรัพยากรในระบบ
60.00
80.00
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปยอดทรัพยากรบรรเทาทุกข์คงเหลือ
20.00
100.00
01-09-2025
07-11-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2024
20.00
(not set)