หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 68 สะพานสูง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงศูนย์บริการสาธารณสุข 68 สะพานสูง
3,359,000.00
สำนักอนามัย
สำนักงานเลขานุการ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนศูนย์บริการสาธารณสุข หรือหน่วยปฏิบัติการของสำนักอนามัยที่ได้รับการปรับปรุง
แห่ง
1.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-11-2024
0.00
ดำเนินการตามขั้นตอนแผนงานที่กำหนด
-
17-12-2024
0.00
- ยื่นเสนอราคา 9 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลและขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 2 เพื่อดำเนินการใหม่ครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก
-
27-01-2025
0.00
- ยื่นเสนอราคา 9 ธ.ค. 67 ไม่มีผู้ยื่นข้อเสนอ - 11 ธ.ค.67 คณะกรรมการพิจารณาผล และขออนุมัติยกเลิกการดำเนินการครั้งที่ 2 - ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณา และอนุมัติจ้าง - 17 ม.ค. 68 ประกาศผู้ชนะ - 20-28 ม.ค.68 อยู่ระหว่างการอุทธรณ์ (หลังจากประกาศผู้ชนะ กรณีที่มีผู้เสนอราคามากกว่า 1 ราย ต้องรอพ้นอุทรณ์ภายใน 7 วันทำการ) (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์)
รบกวนขอสอบถาม การอุทธรณ์ (20-28 ม.ค.68) ในส่วนนี้ คือ ประเด็นอะไรครับ //[05-03-2025 09:08:07]
20-02-2025
0.00
- ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติจ้าง - 17 ม.ค.68 ประกาศผู้ชนะการ - 20-28 ม.ค.68 อยู่ระหว่างการอุทธรณ์ (หลังจากประกาศผู้ชนะ กรณีที่มีผู้เสนอราคามากกว่า 1 ราย ต้องรอพ้นอุทรณ์ภายใน 7 วันทำการ) (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
-
24-03-2025
0.00
- ดำเนินการครั้งที่ 3 โดยวิธีคัดเลือก - 11 ธ.ค.67 เห็นชอบแบบรูปฯ - 13 ธ.ค.67 เห็นชอบราคากลาง - 16 ธ.ค.67 เห็นขอบรายงานขอจ้างฯ - 7 ม.ค. 68 จัดทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการ - 14 ม.ค. 68 ยื่นเสนอราคา - 16 ม.ค. 68 คกก.รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติจ้าง - 17ม.ค.68 ประกาศผู้ชนะ - 20-28 ม.ค.68 อยู่้ระหว่างการอุทธรณ์ (ไม่มีผู้ยื่นอุทธรณ์) - ทบทวนราคากลาง 20 ก.พ. 68 - อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา 28 ก.พ.68
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้างและเห็นชอบ
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
3
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
4
จัดทำและเห็นชอบร่างแบบรูปรายการงานก่อสร้าง
10.00
(not set)
01-10-2024
30-11-2024
5
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลางเห็นชอบราคากลาง
15.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
6
จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ ร่างประกาศ/ร่างเอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์/เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
20.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
7
พิจารณาผลและรายงานผลการพิจารณา/เห็นชอบรายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง/ประกาศผล ผู้ชนะการเสนอราคา
20.00
(not set)
01-10-2024
27-12-2024
8
ร่างสัญญา/ลงนามสัญญา
20.00
(not set)
01-12-2024
27-12-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.