หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (สำนักงานปกครองและทะเบียน)
0.00
สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
-
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)
ระดับ
4.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
19-11-2024
0.00
ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 19 พฤศจิกายน 2567 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ ประเภทปัญหาอื่น ๆ คะเเนน 5/5 จำนวน 2 ครั้ง
-
19-12-2024
0.00
ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 24 ธันวาคม 2567 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ ประเภทปัญหาอื่น ๆ คะเเนน 5/5 จำนวน 2 ครั้ง
-
23-01-2025
0.00
ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ตั้งเเต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ถึง 23 มกราคม 2568 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ จากประเภทปัญหาอื่น ๆ และประเภทปัญหาขึ้นทะเบียน&สำรวจ ได้รับคะเเนน 4.20/5 จำนวน 5 ครั้ง
-
20-02-2025
0.00
ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ได้ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ จากประเภทปัญหาขึ้นทะเบียน&สำรวจ ได้รับคะเเนน 5.00/5 จำนวน 1 ครั้ง
-
20-03-2025
0.00
ความพึงพอใจการเเก้ไขปัญหาของสำนักงานปกครองเเละทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2568 (ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. - 20 มี.ค. 68) ไม่ได้รับค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของแต่ละประเภทปัญหา เนื่องจากไม่มีจำนวนร้องเรียนผ่าน traffy fondue เข้ามาประจำเดือนมีนาคม 2568
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Traffy Fondue เพื่อรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
40.00
40.00
01-10-2024
31-08-2025
2
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
40.00
80.00
01-10-2024
31-08-2025
3
รายงานผลการแก้ไขปัญหาผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue จนถึงสถานะเสร็จสิ้น
20.00
100.00
01-09-2025
31-10-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.