หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ผลการประเมินคะแนน ITA (2568)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ผลการประเมินคะแนน ITA (2568)
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร
ร้อยละ
90.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
26-11-2024
0.00
รอหลักเกณฑ์จาก สำนักงาน ป.ป.ช. ซึ่งอยู่ระหว่างนำเสนอกรอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(ITA) ประจำปี พ.ศ.2568 ส่งให้คณะกรรมการ ป.ป.ช. เห็นชอบ
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 14:57:55]
27-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ ดังนี้ 1. ตรวจสอบจำนวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ข้าราชการครู ลูกจ้างและบุคลากร ที่ปฏิบัติงานที่ในสำนักงานเขตคันนายาว รวมถึงบุคลากรในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ในพื้นที่เขตคันนายาว เป็นระยะเวลาไม่น้อยกว่า 1 ปี ก่อนวันที่ 1 มกราคม 2568 2. รวบรวมข้อมูลรายชื่อผู้นำชุมชน ผู้แทนภาคีเครือข่าย สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตคันนายาว คู่ค้าคู่สัญญา รวมแล้วไม่น้อยกว่า 20 รายชื่อ 3. อยู่ระหว่างรอการเผยแพร่ช่องทางการประเมินจากสำนักงาน ป.ป.ช.
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 14:57:40]
31-10-2024
0.00
ศึกษาข้อมูล/เตรียมการ
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[13-01-2025 14:58:04]
24-01-2025
0.00
1. ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (IIT) ประจำเดือนมกราคม 2568 และเชิญชวนข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตคันนายาวให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตคันนายาว 2. ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (EIT) ประจำเดือนมกราคม 2568 และเชิญชวนผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตคันนายาว
-
24-02-2025
0.00
- ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (IIT) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 และเชิญชวนข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตคันนายาว และผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตคันนายาว - เป้าหมายข้าราชการ 114 คน ทำแบบประเมินแล้ว 114 คน คิดเป็นร้อยละ 100 /เป้าหมายลูกจ้าง 423 คน ทำแบบประเมินแล้ว 373 คน คิดเป็นร้อยละ 88.18 - เป้าหมายผู้มาติดต่อราชการ 500 คน ทำแบบประเมินแล้ว 68 คน คิดเป็นร้อยละ 13.6 - ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตคันนายาวการตามเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ให้ครบถ้วนตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด เป้าหมาย 22 ข้อ ดำเนินการแล้วเสร็จ 5 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 22.73
-
24-03-2025
0.00
การประเมินฯ (IIT) - เป้าหมายข้าราชการ 114 คน ทำแบบประเมินแล้ว 114 คน คิดเป็นร้อยละ 100 /เป้าหมายลูกจ้าง 423 คน ทำแบบประเมินแล้ว 423 คน คิดเป็นร้อยละ 100 การประเมินฯ (EIT) - เป้าหมายผู้มาติดต่อราชการ 500 คน ทำแบบประเมินแล้ว 500 คน คิดเป็นร้อยละ 100 - ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตคันนายาวการตามเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ให้ครบถ้วนตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด เป้าหมาย 22 ข้อ ดำเนินการแล้วเสร็จ 8 ข้อ คิดเป็นร้อยละ 36
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เตรียมความพร้อมสำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ
20.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
ประชาสัมพันธ์กิจกรรมการต่อต้านการทุจริต บนเว็บไซด์สำนักงานเขต
50.00
(not set)
01-10-2024
30-06-2025
3
ดำเนินการเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก การเปิดเผยข้อมูล
30.00
(not set)
01-01-2025
30-06-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.