หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการจ้างเหมาเอกชนเดินระบบและบำรุงรักษาสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศและระบบข้อมูลคุณภาพอากาศ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการจ้างเหมาเอกชนเดินระบบและบำรุงรักษาสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศและระบบข้อมูลคุณภาพอากาศ
1,000,000.00
สำนักสิ่งแวดล้อม
กองจัดการคุณภาพอากาศและเสียง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนข้อมูลติดตามฝุ่นที่ได้นำเข้าระบบ
จุด (สะสม 912 จุด)
90.00
9.00
10.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
31-10-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
27-11-2024
9.00
รวบรวมจำนวนข้อมูลติดตามฝุ่น
-
24-12-2024
0.00
- ได้รับ “เครื่องวัดคุณภาพอากาศ” สนับสนุนโดย สสส. ติดตั้งในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครจำนวน 437 แห่ง (ติดตั้งเพิ่ม) - โครงการศูนย์ข้อมูลสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ถอนการติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัดคุณภาพอากาศแบบเซ็นเซอร์ จำนวน 452 แห่ง เนื่องจากระบบ LoRa ที่ใช้ในการรับส่งข้อมูลคุณภาพอากาศสิ้นสุดการดำเนินโครงการ (ถอนการติดตั้ง)
-
24-01-2025
0.00
รวบรวมจำนวนข้อมูลติดตามฝุ่นปัจจุบันติดตั้งแล้ว 795 จุด
แก้ไขรายละเอียดประกอบการรายงานผลการดำเนินงานในช่องรายละเอียดเพิ่มเติม โดยระบุจำนวนที่ติดตั้งเพิ่มใหม่ในปี 68 จำนวนที่มีการถอนการติดตั้ง และจำนวนสะสมทั้งหมด //[24-02-2025 14:36:04]
24-02-2025
0.00
จำนวนสะสมทั้งหมด 795 จุด 1. จำนวนที่ติดตั้งเพิ่มใหม่ในปี 68 จำนวน 446 จุด - 437 จุด สนับสนุนโดย สสส. ติดตั้งในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร - 9 จุด ติดตั้งโดย บริษัทเอกชนในแพลนท์ปูน,ไซต์ก่อสร้าง 2. ถอนการติดตั้ง จำนวน 452 จุด 3. ยอดยกมาจากปี 67 จำนวน 349 จุด
จำนวนที่ติดตั้งเพิ่มในปี 68 รวมกับ 9 จุดที่รายงานเมื่อ 27-11-2024 หรือไม่ เนื่องจากมีข้อสังเกตว่าตัวเลข 437 จุด เป็นตัวเลขการติดตั้งในโรงเรียนเพียงอย่างเดียว //[02-04-2025 09:23:49]
24-03-2025
0.00
จำนวนข้อมูลติดตามฝุ่น ปัจจุบันติดตั้งแล้ว 795 จุด ครอบคลุมพื้นที่ 50 เขต ดังนี้ 1.1 เครื่องมือวัดฝุ่น PM2.5 แบบมาตรฐานในสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศของ กทม. 70 จุด คพ. 12 จุด ครอบคลุมพื้นที่ 50 เขต = 82 จุด 1.2 เซ็นเซอร์วัดฝุ่น PM2.5 ของหน่วยงานต่างๆ จำนวน 713 จุด ดังนี้ - ไซต์ก่อสร้าง (กทม) 100 จุด - จุฬาฯ 8 จุด - Dust Boy 8 จุด - กฟผ. 6 จุด - ออฟโก้ฟู้ด 1 จุด - รพ.ราชพิพัฒน์ (กทม.) 31 จุด - เซ็นเซอร์ของ สสส. ที่ติดตั้งใน รร.สังกัด กทม.จำนวน 34 จุด - ในไซต์ก่อสร้าง (เอกชน) 17 จุด - สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร 2 จุด - รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ร่วมกับสำนักงานเขตคลองเตย โครงการ sandbox (รพ.เจริญกรุงประชารักษ์) 24 จุด - รพ.โรงพยาบาลกลาง 8 แห่ง (ติดตั้งใน รพ.กลาง 1แห่ง, ชุมชน 7 เขต) -ศาลเจ้าไต้ฮงกง (มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง) 2 จุด - Med ParK Hospital 1 จุด - เครื่องตรวจวัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก (Dust Boy) จำนวน 15 จุด ติดตั้งในโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (กรมอนามัย) ในพื้นที่ 13 เขต - องค์กรจากสาธารณรัฐเกาหลี ผ่านโครงการ KOICA Blue Sky Project in Bangkok ติดตั้งโรงเรียนสังกัด กรุงเทพมหานคร 10 แห่ง - ได้รับ “เครื่องวัดคุณภาพอากาศ” สนับสนุนโดย สสส. ติดตั้งในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครจำนวน 437 แห่ง - แพลนท์ปูน,ไซต์ก่อสร้าง 9 จุด
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ร่างขอบเขตงานรายละเอียดพัสดุ
20.00
(not set)
07-10-2024
27-12-2024
3
รายงานขอจ้างอยู่ระหว่างทบทวนราคากลาง
5.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
อยู่ระหว่างขอเห็นชอบรายงานขอจ้าง
15.00
(not set)
01-02-2025
31-03-2025
6
เผยแพร่ประกาศร่างประกาศเชิญชวน
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
พิจารณาผลการเสนอราคางานจ้าง
10.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
8
รายงานผลการพิจารณาและอนุมัติงานจ้าง และประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
10.00
(not set)
01-05-2025
30-06-2025
9
ลงนามในสัญญา
20.00
(not set)
01-07-2025
31-08-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.