หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (2568)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (2568)
0.00
สำนักงานเขตคันนายาว
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
ร้อยละ
5.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
23-07-2025
0.00
ตรวจคุณภาพน้ำดื่มแล้ว ครั้งที่ 1 : จำนวน 51 จุด และครั้งที่ 2 : จำนวน 45 จุด ปัจจุบันมีผู้เข้าใช้บริการฐานข้อมูลจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่เขตคันนายาว ผ่านแอพพลิเคชั่น Google map แล้วจำนวน 2,257 ครั้ง
-
30-12-2024
0.00
ประชุมพิจารณาโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ เมือวันที่ 11 ธันวาคม 2567 ซึ่งมติที่ประชุมไม่เห็นชอบโครงการฯ และให้เสนอส่งใหม่ในวันที่ 25 ธันวาคม 2567
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[14-01-2025 15:39:53]
31-10-2024
0.00
ส่งแบบเสนอแนวคิด สกก. ในวันที่ 31 ตุลาคม 2567
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[14-01-2025 15:40:05]
24-01-2025
0.00
ส่ง แบบ 3 และ 4 ให้ สกก.ทาง e_mail เพื่อเข้าคณะกรรมการพิจารณารอบที่ 2
-
24-06-2025
0.00
ตรวจคุณภาพน้ำดื่มแล้ว ครั้งที่ 1 : จำนวน 51 จุด ครั้งที่ 2 : จำนวน 35 จุด ปัจจุบันมีผู้เข้าใช้บริการฐานข้อมูลจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่เขตคันนายาว ผ่านแอพพลิเคชั่น Google map แล้วจำนวน 1,624 ครั้ง
-
24-02-2025
0.00
ประชุมพิจารณาโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ ครั้งที่ 2 เมือวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 ซึ่งมติที่ประชุมเห็นชอบโครงการฯ โดยให้ปรับปรุงแก้ไขตามมติของคณะกรรมการฯ และให้ส่งไฟล์ ที่ปรับปรุงแก้ไขทาง E-mail โดยได้ดำเนินการจัดส่ง โครงการตามแบบฟอร์ม 4 เมื่อวันที่ 18 ก.พ.68
-
24-03-2025
0.00
จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานฯ และประสานจัดหาจุดน้ำดื่มฟรี สำหรับประชาชนในพื้นที่เขตคันนายาว
-
29-04-2025
0.00
- ประสานจัดหาจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่ จำนวน 51 จุด ,ตรวจคุณภาพน้ำดื่ม ครั้งที่ 1 : จำนวน 35 จุด และจัดเก็บข้อมูลจุดบริการน้ำดื่มฟรี ด้วยโปรแกรม Microsoft Access โดยได้ปักหมุดจุดบริการน้ำดื่มฟรีใน Google Map แล้วจำนวน 19 จุด , ออกแบบ Infographic และสัญลักษณ์ QR Code จัดทำแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้นวัตกรรม ด้วย Google Form
-
23-05-2025
0.00
ตรวจคุณภาพน้ำดื่ม ครั้งที่ 1 : จำนวน 51 จุด ครั้งที่ 2 : จำนวน 25 จุด และได้ปักหมุดจุดบริการน้ำดื่มฟรีใน Google Map แล้วจำนวน 51 จุด , Infographic ที่มีสัญลักษณ์ QR Code ประชาสัมพันธ์ติดไว้ที่จุดบริการน้ำดื่ม และผ่านช่องทางwebsite , facebook ของหน่วยงาน ปัจจุบันมีผู้เข้าใช้บริการฐานข้อมูลจุดบริการน้ำดื่มฟรีในพื้นที่เขตคันนายาว ผ่านแอพพลิเคชั่น Google map แล้วจำนวน 1,074 ครั้ง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ชี้แจงหลักเกณฑ์/การค้นหาและคัดเลือกแนวคิด
10.00
10.00
01-10-2024
31-10-2024
2
การนำเสนอโครงการพัฒนานวัตกรรมฯ
10.00
20.00
01-11-2024
31-12-2024
3
การพัฒนานวัตกรรม
20.00
40.00
01-01-2025
28-02-2025
4
การนำไปใช้/ประเมินความพึงพอใจ
50.00
90.00
01-03-2025
31-08-2025
5
สรุปรายงานเสนอผู้บริหารทราบ
10.00
100.00
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-1
of
1
item.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2024
10.00
(not set)