หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการก่อสร้างอาคารเก็บพัสดุ กลุ่มงานตกแต่ง สำนักงานออกแบบ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการก่อสร้างอาคารเก็บพัสดุ กลุ่มงานตกแต่ง สำนักงานออกแบบ
2,000,000.00
สำนักการโยธา
กองควบคุมการก่อสร้าง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
60.00
60.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
29-12-2024
0.00
ราคากลางอนุมัติเห็นชอบเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 67 อยู่ระหว่างขอเห็นชอบจ้าง
ข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ //[07-01-2025 14:18:02]
23-06-2025
0.00
1. จัดทำใบบัญชีรายการก่อสร้าง/BOQ/แบ่งงวดงาน และตรวจสอบหนังสือค้ำประกันสัญญา 2. อยู่ระหว่างจัดทำร่างสัญญา
-
24-01-2025
0.00
ผอ.สนย. เห็นชอบจัดจ้าง เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างจัดทำหนังสือประกาศเชิญชวน
-
24-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างเผยแพร่ประกาศเชิญชวน กำหนดยื่นเสนอราคา วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 08.30-12.00 น.
ข้อมูลถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ //[05-03-2025 11:16:20]
24-03-2025
40.00
คณะกรรมการพิจารณาผลฯ รายงานผล วันที่ 14 มี.ค. 68 เสนอขออนุมัติจ้างวันที่ 20 มี.ค. 68 อยู่ระหว่างอนุมัติจ้างและประกาศผู้ชนะ
-
23-04-2025
5.00
1. ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา วันที่ 27 มี.ค. 68 (ระยะเวลาอุทธรณ์ ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 8 เม.ย. 68) 2. ผู้ชนะจัดทำใบบัญชีรายการก่อสร้าง/BOQ/แบ่งงวดงาน และตรวจสอบหนังสือค้ำประกันสัญญา
-
29-05-2025
0.00
อยู่ระหว่างรอหนังสือยืนยันจากสำนักการคลัง เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่ผู้ดำเนินการใน BOQ ตามหนังสือกรมบัญชีกลาง ลงวันที่ 8 เม.ย. 68
-
31-07-2025
15.00
ลงนามสัญญา วันที่ 1 ก.ค. 68 กับ บริษัท ศิริเลิศ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สัญญาเลขที่ สนย. 28/2568 ลงวันที่ 1 ก.ค. 68 เริ่มสัญญาวันที่ 2 ก.ค. 68 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 27 เม.ย. 69 ระยะเวลาดำเนินการ 300 วัน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-13
of
13
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผน/ขอเห็นชอบ/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
2.00
2.00
01-10-2024
10-10-2024
2
แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการ
3.00
5.00
11-10-2024
18-10-2024
3
จัดทำแบบรูปรายการ/ขอเห็นชอบแบบรูปรายการ
5.00
10.00
21-10-2024
05-11-2024
4
แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง
3.00
13.00
11-11-2024
14-11-2024
5
จัดทำราคากลาง/ขอเห็นชอบราคากลาง
5.00
18.00
18-11-2024
23-12-2024
6
ขอเห็นชอบจ้าง/ทำหนังสือประกาศเชิญชวน
2.00
20.00
27-12-2024
22-01-2025
7
เผยแพร่ร่างประกาศเชิญชวน/วิจารณ์
2.00
22.00
23-01-2025
29-01-2025
8
ประกาศเชิญชวน/ยื่นเอกสาร/เสนอราคา
3.00
25.00
30-01-2025
28-02-2025
9
คณะกรรมการพิจารณาผลฯ ตรวจสอบเอกสาร/ต่อรองราคา
5.00
30.00
01-03-2025
14-03-2025
10
ขออนุมัติจ้าง/ประกาศผู้ชนะ/อุทธรณ์
10.00
35.00
17-03-2025
08-04-2025
11
ผู้ชนะจัดทำใบบัญชีรายการก่อสร้าง/BOQ/แบ่งงวดงาน และตรวจสอบหนังสือค้ำประกันสัญญา
5.00
40.00
09-04-2025
19-06-2025
12
จัดทำร่างสัญญา/ลงนามสัญญา
15.00
50.00
30-06-2025
14-07-2025
13
อยู่ระหว่างบริหารสัญญา
40.00
(not set)
16-07-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.