:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงโรงเรียนมีนบุรี | 1,056,500.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายการศึกษา |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 25-06-2025 | 0.00 | ![]() | 1. ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 2. ในวันที่ 12 มิถุนายน 2568 ทางสำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยบางชัน และหัวหน้าแผนกระบบอาคาร 3 ฝ่ายธุรกิจบริการคุณภาพไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวง เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนมีนบุรี สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านโครงสร้างอาคารและอุปกรณ์ต่างๆ ของอาคาร 2) ด้านระบบไฟฟ้าและบริภัณฑ์ไฟฟ้า 3) ด้านห้องน้ำ/ส้วม 4) ด้านโรงอาหาร/ครัว ระบบประปา สุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม และ 5) ด้านสนามเด็กเล่น สนามกีฬาและลานอเนกประสงค์ เพื่อความปลอดภัยของข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร | ปรับปรุงข้อมูล //[31-07-2025 09:55:09] |
![]() | 25-07-2025 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนมีนบุรี สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน เรียบร้อยแล้ว | - |
![]() | 29-11-2024 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างประกาศเชิญชวน 14-22 พ.ย.2567 2. ได้ตัวผู้รับจ้างเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลการเสนอราคาและขออนุมัติจ้าง | - | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ทำสัญญาและลงนามวันที่ 27 ธ.ค.2567 เรียบร้อยแล้ว | - | |
![]() | 26-01-2025 | 0.00 | ![]() | ฝ่ายโยธาได้เข้าไปดูสถานที่แล้ว ขณะนี้กำลังเริ่มดำเนินการปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เมื่อวันที่ 27 ม.ค.2568 (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 10) | - |
![]() | 27-02-2025 | 0.00 | ![]() | 1. ปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เนื้อที่ประมาณ 430 ตร.ม. คือ หลังคาและฝ้าเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนการทาสีน้ำฝ้าเพดานและทาสีกันซึมผนังห้องเรียนดำเนินการใกล้เสร็จแล้ว คาดว่าวันศุกร์ที่ 28 ก.พ.2568 จะดำเนินการแล้วเสร็จ 2. ส่วนการปรับปรุงสนามเด็กเล่น เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. ยังไม่ได้ดำเนินการ (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 60) | - |
![]() | 24-03-2025 | 0.00 | ![]() | 1. ดำเนินการปรับปรุงหลังคาอาคารเรียน 2 เนื้อที่ประมาณ 430 ตร.ม.เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. การปรับปรุงสนามเด็กเล่น เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. โดยดำเนินการตามข้อ 2.1 - 2.5 เสร็จแล้ว คือ 2.1 รื้อถอนยางเสื่อมคุณภาพ พร้อมขนไปทิ้ง 2.2 รื้อเครื่องเล่นพร้อมติดตั้งกลับคืน 2.3 เสริมขอบบ่อพักท่อระบายน้ำคอนกรีต 2.4 สร้างพื้น ค.ส.ล. ตามแบบ เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. 2.5 ยกรั้วตาข่ายให้สูงขึ้น พร้อมทาสี * และขณะนี้เหลือรายการตามนี้ที่ยังดำเนินการไม่เสร็จ คือ ติดตั้งแผ่นพื้นยาง EPDM ขนาดไม่ต่ำกว่า 49*49*2.3 ซม. เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม. (เสร็จแล้ว คิดเป็นร้อยละ75 | - |
![]() | 20-04-2025 | 1.00 | ![]() | 1. ดำเนินการติดตั้งแผ่นพื้นยาง EPDM ขนาดไม่ต่ำกว่า 49*49*2.3 ซม. เนื้อที่ประมาณ 180 ตร.ม.ในบริเวณสนามเด็กเล่น เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ส่งมอบงาน วันที่ 8 เม.ย.2568 เรียบร้อยแล้ว และดำเนินการตรวจรับงาน และเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว (เสร็จแล้วคิดเป็น ร้อยละ 100) | - |
![]() | 26-05-2025 | 0.00 | ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจตามมาตรฐานที่กำหนด | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 20-10-2024 |
2 | กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง | 10.00 | (not set) | 20-10-2024 | 20-11-2024 |
3 | ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง | 10.00 | (not set) | 20-11-2024 | 30-11-2024 |
4 | ประกาศประมูล (e-bidding) ยื่นเอกสาร | 10.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
5 | เสนอราคา - อนุมัติจ้าง - ขอเงินงวด - ลงนามสัญญา | 15.00 | (not set) | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
6 | ควบคุมการทำงานตามสัญญา | 25.00 | (not set) | 01-02-2025 | 20-09-2025 |
7 | ตรวจรับงาน - เบิกจ่ายเงิน | 20.00 | (not set) | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |