หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนวัดแสนสุข
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนวัดแสนสุข
200,000.00
สำนักงานเขตมีนบุรี
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-07-2025
0.00
สำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนวัดแสนสุข สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน เรียบร้อยแล้ว
-
25-06-2025
0.00
1. ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 2. ในวันที่ 18 มิถุนายน 2568 ทางสำนักงานเขตมีนบุรี โดยคณะกรรมการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานปรับปรุงด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยบางชัน และหัวหน้าแผนกระบบอาคาร 3 ฝ่ายธุรกิจบริการคุณภาพไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้านครหลวง เข้าตรวจสอบสภาพกายภาพในโรงเรียน 5 ด้าน ตามคู่มือมาตรฐานการดำเนินงานการตรวจสอบข้อมูลด้านกายภาพของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ณ โรงเรียนวัดแสนสุข สำนักงานเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเข้าตรวจสอบ 5 ด้าน ได้แก่ 1) ด้านโครงสร้างอาคารและอุปกรณ์ต่างๆ ของอาคาร 2) ด้านระบบไฟฟ้าและบริภัณฑ์ไฟฟ้า 3) ด้านห้องน้ำ/ส้วม 4) ด้านโรงอาหาร/ครัว ระบบประปา สุขาภิบาลและสิ่งแวดล้อม และ 5) ด้านสนามเด็กเล่น สนามกีฬาและลานอเนกประสงค์ เพื่อความปลอดภัยของข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
ปรับปรุงข้อมูล //[31-07-2025 09:57:01]
29-11-2024
0.00
1. ยื่นเสนอราคา เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2567 ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติจ้าง 2. อนุมัติจ้างเมื่อวันที่ 25 พ.ย.2567 เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างทำร่างสัญญาและขออนุมัติเงินจัดสรร
-
24-12-2024
0.00
ทำสัญญาและลงนามวันที่ 27 ธ.ค.2567 เรียบร้อยแล้ว
-
26-01-2025
0.00
ดำเนินการทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาอาคารเรียน 3 ค.ส.ล. 6 ชั้น และทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาและเสาโดมสนามโครงเหล็ก เสร็จเรียบร้อยแล้ว (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 25)
-
27-02-2025
0.00
1. ทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาอาคารเรียน 3 ค.ส.ล. 6 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 370 ตร.ม. เสร็จเรียบร้อยแล้ว 2. ทาสีน้ำมันโครงสร้างหลังคาและเสาโดมสนามเหล็ก เนื้อที่ประมาณ 520 ตร.ม. เสร็จเรียบร้อยแล้ว 3. ปรับปรุงรั้วโรงเรียน จำนวน 1 แห่ง เสร็จแล้ว แต่เหลือทาสีรั้วและทำเพิ่มหัวเสา (ทำเพิ่ม) โดยฝ่ายโยธาแจ้งให้ช่างทำเพิ่ม (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 80)
-
24-03-2025
1.00
ดำเนินการเสร็จแล้ว ตรวจรับงานวันที่ 17 มี.ค.2568 ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเบิกจ่ายเงิน (เสร็จแล้วคิดเป็นร้อยละ 100)
-
20-04-2025
0.00
ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการตามแผนที่วางไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว
-
26-05-2025
0.00
ดำเนินการเบิกจ่ายเงินให้ผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการตรวจตามมาตรฐานที่กำหนด
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดเตรียมเอกสารและจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้าง
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
กำหนดราคากลางและจัดทำราคากลาง
15.00
(not set)
20-10-2024
20-11-2024
3
ขอความเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง
15.00
(not set)
20-11-2024
30-11-2024
4
เสนอราคา - อนุมัติจ้าง - ขอเงินงวด - ลงนามสัญญา
15.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
5
ควบคุมการทำงานตามสัญญา
25.00
(not set)
01-01-2025
31-07-2025
6
ตรวจรับงาน - เบิกจ่ายเงิน
25.00
(not set)
01-08-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.