หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนสุโขทัย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนสุโขทัย
435,000.00
สำนักงานเขตดุสิต
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-13
of
13
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
23-06-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 23 มิ.ย. 68 ส่งงานและเบิกจ่ายแผนการใช้จ่ายเงิน
-
21-07-2025
0.00
ข้อมูล ณ 21 ก.ค. 2568 แก้ไขฎีกา อยูระหว่างอนุมัติเบิกจ่าย
-
16-01-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 16 มกราคม 2568 อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร
-
27-11-2024
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 27 พ.ย. 67 อยู่ระหว่าง รายงานขอซื้อ/ขอจ้าง
-
27-11-2024
0.00
สำรวจพื้นที่และออกแบบ - ปรับปรุงอาคารเรียน 3
-
27-11-2024
0.00
กำหนดรูปแบบรายการของงานก่อสร้าง/ขอบเขตงาน
-
23-12-2024
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 23 ธันวาคม 2567 อยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารเพื่อขอจัดสรรเงินประจำงวด
-
28-01-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 23 มกราคม 2568 ลงนามในสัญญา
-
28-02-2025
0.00
0
-
28-02-2025
0.00
วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 อยุ๋ระหว่างการดำเนินการของผู้รับจ้าง
-
17-03-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 17 มีนาคม 2568 ผู้รับจ้างได้ดำเนินงานเสร็จเรียบร้อย พร้อมได้ส่งงาน และตรวจรับงานและอยู่ในขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน
-
28-04-2025
1.00
ผู้รับจ้างได้ดำเนินงานเสร็จเรียบร้อย พร้อมได้ส่งงาน และตรวจรับงาน
-
27-05-2025
0.00
ข้อมูล ณ วันที่ 27 พ.ค. 68 ส่งงานและเบิกจ่ายแผนการใช้จ่ายเงิน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจพื้นที่และออกแบบ
10.00
(not set)
08-08-2024
05-10-2024
2
กำหนดรูปแบบรายการของงานก่อสร้าง/ขอบเขตงาน
10.00
(not set)
24-10-2024
21-10-2024
3
จัดทำราคากลาง/รายขอจ้าง
10.00
(not set)
22-11-2024
24-11-2024
4
เสนอราคา/อนุมัติจ้าง/ประกาศผู้ชนะ
10.00
(not set)
13-01-2025
13-01-2025
5
ลงนามในสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
50.00
(not set)
15-01-2025
16-03-2025
6
ส่งงานและเบิกจ่ายแผนการใช้จ่ายเงิน
10.00
(not set)
17-03-2025
23-03-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.