:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ปรับปรุงโรงเรียนวัดดอน | 2,108,000.00 | สำนักงานเขตสาทร | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน | แห่ง | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 27-06-2025 | 0.00 | ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 | - | |
![]() | 31-07-2025 | 1.00 | ดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 เรียบร้อยแล้ว | - | |
![]() | 25-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร | - | |
![]() | 26-11-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร | - | |
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินจัดสรร 2,108,000 บาท -ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม -ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน -ปรับปรุงรั้วโรงเรียน -ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 | - |
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม -ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน -ปรับปรุงรั้วโรงเรียน -ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 | - | |
![]() | 20-03-2025 | 0.00 | ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 | - | |
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 | - | |
![]() | 30-04-2025 | 0.00 | ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 | - | |
![]() | 30-05-2025 | 0.00 | ผู้รับจ้างอยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน 1.ปรับปรุงห้องน้ำนักเรียนอนุบาลและประถม 2.ปรับปรุงห้องผู้อำนวยการ ห้องรองผู้อำนวยการและห้องสำนักงาน 3.ปรับปรุงรั้วโรงเรียน 4.ก่อสร้างหลังคาโรงเรือน บริเวณด้านข้างอาคารเรียน 2 | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | สำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปี | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
2 | จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
3 | จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงา | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
4 | จัดทำและเห็นชอบราคากลาง | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
5 | จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
6 | เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
7 | ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล | 5.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
8 | รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง | 5.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
9 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ | 5.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
10 | ขออนุมัติเงินจัดสรร | 5.00 | (not set) | 01-12-2024 | 30-11-2024 |
11 | ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง) | 35.00 | (not set) | 01-12-2024 | 28-02-2025 |
12 | ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ | 5.00 | (not set) | 01-01-2025 | 29-06-2025 |
13 | เบิกจ่ายเงิน | 5.00 | (not set) | 01-02-2025 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |