หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.
0.00
สำนักงานเขตลาดพร้าว
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.
ราย
50.00
42.00
84.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
23-12-2024
0.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ดำเนินการตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจอย่างต่อเนื่อง จุดรับจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.บริเวณซอยประดิษฐมนูธรรม 19 2.บริเวณห้างสรรสินค้าอเวนิวซืตี้ ถนนประเสริฐมนูกิจ เดือนพฤศจิกายน ถึงเดือนธันวาคม 2567 จำนวน ... ราย
-
23-12-2024
0.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ดำเนินการตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจอย่างต่อเนื่อง จุดรับจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.บริเวณซอยประดิษฐมนูธรรม 19 2.บริเวณห้างสรรสินค้าอเวนิวซืตี้ ถนนประเสริฐมนูกิจ เดือนตุลาคม 2567 จำนวน ... ราย
-
24-01-2025
8.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ดำเนินการตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจจุดรับจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.บริเวณซอยประดิษฐมนูธรรม 19 จำนวน 6 คน 2.บริเวณห้างสรรสินค้าอเวนิวซืตี้ ถนนประเสริฐมนูกิจ จำนวน 2 คน
-
04-02-2025
13.00
ประจำเดือนธันวาคม 2567 เจ้าหน้าที่บริการประชาชน รับ-ส่ง จำนวนคน 13 ราย
-
20-02-2025
9.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ดำเนินการตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจอย่างต่อเนื่อง จุดรับจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.บริเวณซอยประดิษฐมนูธรรม 19 2.บริเวณห้างสรรสินค้าอเวนิวซืตี้ ถนนประเสริฐมนูกิจ ทั้งหมดรวม จำนวน 9 คน
-
24-02-2025
8.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ดำเนินการตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจอย่างต่อเนื่อง จุดรับจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.บริเวณซอยประดิษฐมนูธรรม 19 2.บริเวณห้างสรรสินค้าอเวนิวซืตี้ ถนนประเสริฐมนูกิจ ทั้งหมดรวม จำนวน 8 คน
-
21-03-2025
4.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้ดำเนินการตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจอย่างต่อเนื่อง จุดรับจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.บริเวณซอยประดิษฐมนูธรรม 19 2.บริเวณห้างสรรสินค้าอเวนิวซืตี้ ถนนประเสริฐมนูกิจ ทั้งหมดรวม จำนวน 4 คน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการดำเนินงาน
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
จ้ดรถสายตรวจเทศกิจรับ-ส่งประชาชน
40.00
(not set)
16-10-2024
30-09-2025
3
จัดเก็บจำนวนผู้ใช้บริการ (คน) แยกเป็นรายเดือน
40.00
(not set)
16-10-2024
30-09-2025
4
รายงานความก้าวหน้าการดำเนินโครงการให้สำนักเทศกิจทุกเดือน
10.00
(not set)
16-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.