หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัดจากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัดจากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย
0.00
สำนักงานเขตคลองสามวา
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
จำนวนรายการบ้าน
1,280.00
593.00
46.33
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
26-11-2024
0.00
ตรวจสอบข้อมูลรายการบ้านที่ซ้ำซ้อน จำนวน 1,001 หลังคาเรือน และปรับปรุงข้อมูลในระบบ BKK WASTE PAY ให้เป็นปัจจุบัน
-
24-12-2024
0.00
ดำเนินการบันทึกข้อมูลหลังคาเรือนที่เพิ่มขึ้นใหม่ในระบบ BKK WASTE PAY
-
27-01-2025
0.00
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการลงพิกัดบ้านในระบบ BKK WASTE PAY ได้จำนวน 200 หลังคาเรือน
-
24-02-2025
0.00
ได้ดำเนินการส่งข้อมูลให้สำนักสิ่งแวดล้อม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 เรียบร้อยแล้ว
-
25-03-2025
0.00
ได้ดำเนินการส่งข้อมูลให้สำนักสิ่งแวดล้อม ประจำเดือนมีนาคม 2568 เรียบร้อยแล้ว
-
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
25-03-2025
593.00
สำนักงานเขตคลองสามวาดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 593 เลขหมาย
-
25-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ตรวจสอบข้อมูลรายการบ้านและประสานขอข้อมูลรายการบ้านจากฝ่ายทะเบียนและฝ่ายโยธา
20.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
นำข้อมูลรายการพร้อมค่าพิกัดเข้าสู่ระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร
40.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
3
รายงานผลการดำเนินการให้สำนักสิ่งแวดล้อมเป็นรายเดือน
30.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
4
สรุปรายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บริหารรับทราบ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.