หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2567 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและนำไปสู่การปฏิบัติ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การจัดทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2567 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและนำไปสู่การปฏิบัติ
0.00
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
กลุ่มงานนโยบายและแผน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
31-10-2023
20.00
สปภ. ได้ปรับทำแผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2567 และส่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลพิจารณาแล้ว
-
24-11-2023
10.00
1. สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยมีคำสั่งที่ 324/2566 ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2567 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
21-02-2024
5.00
สรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 เสนอต่อผู้บริหารสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อโปรดทราบ
-
22-12-2023
10.00
สปภ. มีคำสั่งที่ 324/2566 เรื่งแต่งตั้งคณะทำงานเพื่อติดตามผลการปฏิบัิตงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำปี 2567 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
-
25-03-2024
5.00
สรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำเดือนมีนาคม 2567 เสนอต่อผู้บริหารสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อโปรดทราบ
-
22-04-2024
5.00
กำหนดจัดประชุมคณะทำงานฯ ครั้งที่ 2/2567 ในวันที่ 26 เมษายน 2567
-
23-05-2024
5.00
ประชุมคณะทำงานฯ ครั้งที่ 2/2567 ในวันที่ 26 เมษายน 2567
-
25-07-2024
5.00
ดำเนินการตามแผนปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2567
-
23-01-2024
20.00
สปภ. มีการจัดประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามผลการปฏิบัติงาน เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2567
-
30-09-2024
10.00
สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้จัดทำรายงานผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองตามแบบฟอร์มที่ สยป. กำหนดและส่งให้ สยป. แล้วเมือ่วันที่ 23 กันยายน 2567
-
26-06-2024
5.00
สรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการ ประจำเดือนมิถุนายน 2567 เสนอต่อผู้บริหารสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อโปรดทราบ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
50.00
50.00
02-10-2023
30-11-2023
2
จัดตั้งคณะทำงานติดตามการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
20.00
70.00
01-11-2023
31-12-2023
3
จัดประชุมคณะทำงานเพื่อติดตามผลการปฏิบัติราชการประจำปี
30.00
100.00
02-01-2024
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
50.00
(not set)
22-12-2023
70.00
(not set)
23-01-2024
100.00
(not set)
23-05-2024
100.00
(not set)