หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue
0.00
สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
สำนักงานตรวจสอบภายใน
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
80.00
50.00
62.50
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
22-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
20-03-2025
50.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรอรับเรื่องร้องเรียน เนื่องจากในปีงบประมาณ 2568 ยังไม่มีการร้องเรียนมายังหน่วยงาน
รายงานรายละเอียด เรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้วสร็จเป้นร้อยละในแต่ละเดือน รายงานความคืบหน้าตามกิจกรรม หรือ action Plan //[08-04-2025 14:59:23]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ผู้รับผิดชอบตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของสำนักงานตรวจสอบภายในผ่านระบบ Traffy Fondue ทุกเดือน
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
เมื่อมีเรื่องร้องเรียน ผู้รับผิดชอบจะเสนอผู้บริหารของสำนักงานตรวจสอบภายใน เพื่อมอบหมายส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุง และแจ้งผลการดำเนินการให้ผู้ร้องเรียนทราบ
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ผู้รับผิดชอบติดตามผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ ที่ได้รับ เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ร้องเรียนได้รับข้อมูลผลการดำเนินการอย่างครบถ้วนและเป็นไปตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
ผู้รับผิดชอบรายงานสรุปผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.