หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร (อำนวยความสะดวกการจราจร)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการเทศกิจผู้ช่วยจราจร (อำนวยความสะดวกการจราจร)
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
8.2 จุดฝืด - อำนวยความสะดวกจราจร
จุด
20.00
20.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
27-12-2024
20.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร 20 จุด ได้แก่บริเวณ โรงเรียนในสังกัด 15 แห่ง , โรงเรียนในสังกัด สพฐ. 4 แห่ง และหน้าห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้า และพื้นที่ต่อเนื่องไปยังโลตัสและเซนทรัล ปิ่นเกล้า
เพิ่มภาพถ่ายจุดปฏิบัติหน้าที่ 20 จุด //[30-12-2024 20:28:28]
06-01-2025
0.00
0
-
05-01-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร 20 จุด ได้แก่บริเวณ โรงเรียนในสังกัด 15 แห่ง , โรงเรียนในสังกัด สพฐ. 4 แห่ง และหน้าห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้า และพื้นที่ต่อเนื่องไปยังโลตัสและเซนทรัล ปิ่นเกล้า
-
06-01-2025
0.00
0
-
28-01-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร 20 จุด ได้แก่บริเวณ โรงเรียนในสังกัด 15 แห่ง , โรงเรียนในสังกัด สพฐ. 4 แห่ง และหน้าห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้า และพื้นที่ต่อเนื่องไปยังโลตัสและเซนทรัล ปิ่นเกล้า
-
20-02-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 20 จุด ได้แก่บริเวณ โรงเรียนในสังกัด 15 แห่ง , โรงเรียนในสังกัด สพฐ. 4 แห่ง และหน้าห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้า และพื้นที่ต่อเนื่องไปยังโลตัสและเซนทรัล ปิ่นเกล้า
-
20-03-2025
0.00
จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจร ประจำเดือนมีนาคม จำนวน 20 จุด ได้แก่บริเวณ โรงเรียนในสังกัด 15 แห่ง , โรงเรียนในสังกัด สพฐ. 4 แห่ง และหน้าห้างสรรพสินค้าพาต้าปิ่นเกล้า และพื้นที่ต่อเนื่องไปยังโลตัสและเซนทรัล ปิ่นเกล้า
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-7
of
7
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจและรวบรวมรายละเอียดข้อมูลจุดฝืดที่จะดำเนินการแก้ไข
10.00
(not set)
01-10-2024
15-10-2024
2
จัดทำและเสนอขออนุมัติโครงการ
10.00
(not set)
16-10-2024
21-10-2024
3
จัดทำแผนการปฏิบัติงานเสนอขออนุมัติและทำคำสั่งมอบหมายงาน
10.00
(not set)
23-10-2024
30-10-2024
4
จัดเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรตามจุดที่กำหนด
50.00
(not set)
01-10-2024
28-01-2026
5
รายงานผลการดำเนินงานประจำเดือน
10.00
(not set)
01-11-2024
30-09-2025
6
ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน
5.00
(not set)
16-09-2025
26-09-2025
7
สรุปผลการดำเนินงาน ปัญหาและอุปสรรคเสนอผู้บังคับบัญชาทราบ
5.00
(not set)
25-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.