หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน
0.00
สำนักงานเขตสาทร
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
72.92
72.92
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
15-11-2024
0.00
ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67- 31 ต.ค. 67 BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 8 ครั้ง จากทั้งหมด 8 ครั้ง คิดเป็น 100 %
-
02-12-2024
0.00
ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 67- 30 พ.ย. 67 BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 20 ครั้ง จากทั้งหมด 20 ครั้ง คิดเป็น 100 %
-
25-12-2024
0.00
ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 10 ครั้ง จากทั้งหมด 10 ครั้ง คิดเป็น 100 %
-
24-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
23-01-2025
0.00
ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 4 ครั้ง จากทั้งหมด 4 ครั้ง คิดเป็น 100 %
-
31-01-2025
0.00
ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 13 ครั้ง จากทั้งหมด 13 ครั้ง คิดเป็น 100 %
-
28-02-2025
0.00
ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 (1-27 ก.พ.2568) จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดการจองคิว 12 ครั้ง จากทั้งหมด 14 ครั้ง คิดเป็น 86 %
-
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
25-01-2025
0.00
สำนักงานเขตสาทร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 71.56 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 60.96 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 82.17
-
25-02-2025
72.92
สำนักงานเขตสาทร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 72.92 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 62.8 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 83.04
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประชาสัมพันธ์และให้ความรู้ขั้นตอนการจองคิวรับบริการผ่าน BMA Q เพื่อความสะดวกและรวดเร็วกับผู้รับบริการ
50.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
ตรวจเช็คจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA Q เพื่อรายงานต่อผู้บริหาร
50.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.