หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 5.2 กิจกรรมซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ประจำปีงบประมาณ 2568 (แก้ไขภายใน 7 วันตามข้อร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
5.2 กิจกรรมซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง ประจำปีงบประมาณ 2568 (แก้ไขภายใน 7 วันตามข้อร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue)
655,300.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม
ร้อยละ
100.00
1,100.00
1,100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-10
of
10
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
100.00
ตั้งแต่ 26 พ.ค. 68 - 25 มิ.ย. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 36 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 36 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 ไม่มีการติดตั้ง/ซ่อมแซม ไฟฟ้าในเดือน มิถุนายน 2568
0 //[31-07-2025 09:14:07]
22-12-2024
200.00
ตั้งแต่ 26 ต.ค. - 25 พ.ย. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 59 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
0 //[31-07-2025 09:14:39]
11-12-2024
100.00
ตั้งแต่ 1 ต.ค. - 25 ต.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 55 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 55 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
0 //[31-07-2025 09:14:47]
25-12-2024
100.00
ตั้งแต่ 26 พ.ย. - 25 ธ.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 39 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 39 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
0 //[31-07-2025 09:14:28]
22-01-2025
100.00
ตั้งแต่ 26 ธ.ค. 67 - 25 ม.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 53 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 53 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 ซ่อมแซมไฟฟ้า จำนวน 18 ดวง ติดตั้งไฟฟ้า จำนวน 2 ดวง
0 //[31-07-2025 09:14:24]
22-02-2025
100.00
ตั้งแต่ 26 ม.ค. 67 - 25 ก.พ. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 61 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 61 เรื่อง รายงานการติดตั้ง/ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างสาธารณะ เดือน กุมภาพันธ์ 2568 ซ่อมแซมไฟฟ้าจำนวน 26 ดวง
0 //[31-07-2025 09:14:21]
25-03-2025
100.00
ตั้งแต่ 26 ก.พ. 67 - 25 มี.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 52 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 52 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือน มีนาคม 2568 ซ่อมแซมไฟฟ้าจำนวน 2 ดวง ไม่มีการติดตั้งไฟฟ้าในเดือนนี้
0 //[31-07-2025 09:14:18]
26-07-2025
100.00
ตั้งแต่ 26 มิ.ย. 68 - 25 ก.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 44 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 44 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือน กรกฎาคม 2568 ติดตั้งไฟฟ้า จำนวน 9 ดวง ไม่มีการซ่อมแซมไฟฟ้าในเดือนนี้
0 //[31-07-2025 09:14:03]
25-04-2025
100.00
ตั้งแต่ 26 มี.ค. 68 - 25 เม.ย. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 165 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 165 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 เดือน เมษายน 2568 ไม่มีการซ่อมแซมไฟฟ้า ไม่มีการติดตั้งไฟฟ้าในเดือนนี้
0 //[31-07-2025 09:14:15]
25-05-2025
100.00
ตั้งแต่ 26 เม.ย. 68 - 25 พ.ค. 68 มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 102 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด 102 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 ไม่มีการติดตั้ง/ซ่อมแซม ไฟฟ้าในเดือน พฤษภาคม 2568
0 //[31-07-2025 09:14:12]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ดำเนินการหาผู้รับจ้าง เพื่อติดตั้งและซ่อมแซมไฟฟ้า แสงสว่าง
20.00
(not set)
02-10-2024
09-12-2024
2
กำหนดแนวทางในการเบิกจ่ายเงินและขั้นตอนการเบิกจ่าย
20.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
3
ดำเนินการติดตั้งและซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่าง
20.00
(not set)
05-02-2025
10-09-2025
4
ติดตามผลและตรวจสอบการใช้งาน
40.00
(not set)
05-02-2025
18-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.