หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 13 กิจกรรมประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (KR 3211/1.2)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
13 กิจกรรมประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ (KR 3211/1.2)
0.00
สำนักงานเขตวังทองหลาง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
300.00
300.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
30-11-2024
0.00
ประชุมเตรียมความพร้อมในการดำเนินการ และรอแนวทางการดำเนินงานจาก สยป.
-
24-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างรอแนวทางการดำเนินงานจากสำนักยุทธสาสตร์และประเมินผล
-
29-01-2025
100.00
ประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริการตอบความพึงพอใจ ผ่านการรับบริการผ่านระบบ BMA OSS โดยสำนักดิจิทัล กทม. เป็นผู้จัดทำระบบ e-Survey
-
23-02-2025
100.00
ประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริการตอบความพึงพอใจ ผ่านการรับบริการผ่านระบบ BMA OSS โดยสำนักดิจิทัล กทม. เป็นผู้จัดทำระบบ e-Survey ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสำนักดิจิทัล จัดทำระบบอยู่
-
30-03-2025
100.00
ประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริการตอบความพึงพอใจ ผ่านการรับบริการผ่านระบบ BMA OSS โดยสำนักดิจิทัล กทม. เป็นผู้จัดทำระบบ e-Survey
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
เสนอขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม และประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ย. 67)
8.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ธ.ค. 67)
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ม.ค. 68)
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.พ. 68)
8.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มี.ค. 68)
8.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (เม.ย. 68)
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ค. 68)
8.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มิ.ย. 68)
8.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.ค. 68)
8.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ส.ค. 68)
8.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
รายงาน และสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.