หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การสำรวจความพึงพอใจประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การสำรวจความพึงพอใจประชาชน
0.00
สำนักงานเขตตลิ่งชัน
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
672.94
672.94
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
21-07-2025
93.28
- ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมิถุนายน 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.28 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
-
28-11-2024
0.00
0
- //[01-08-2025 11:47:50]
20-12-2024
0.00
ประชาสัมพันธ์ ให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
- //[01-08-2025 11:47:35]
13-01-2025
100.00
ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
-
17-02-2025
100.00
- ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมกราคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 100 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
- //[01-08-2025 11:46:15]
19-03-2025
99.29
- ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนกุมภาพันธ์ 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 99.29 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
- //[01-08-2025 11:44:52]
21-04-2025
93.65
- ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนมีนาคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.65 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
- //[01-08-2025 11:44:23]
19-05-2025
93.46
- ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนเมษายน 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.46 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
-
18-06-2025
93.26
- ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS เดือนพฤษภาคม 2568 (ระดับมากขึ้นไป) ร้อยละ 93.26 - ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์
10.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
ประชาสัมพันธ์ ให้บริการระบบ BMA OSS และการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ
90.00
(not set)
01-01-2025
31-08-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.