หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการรายงานข้อมูลของสำนักงานเขตในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตดินแดง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการรายงานข้อมูลของสำนักงานเขตในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตดินแดง
0.00
สำนักงานเขตดินแดง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
หน่วยงาน
1.00
1.00
100.00
-
ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน
เครื่อง
3.00
3.00
100.00
-
จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
เขต
1.00
1.00
100.00
-
จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
เขต
1.00
1.00
100.00
-
จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
คน
20.00
46.00
230.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-20
of
49
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
0.00
สำนักงานเขตดินแดงได้มีการจำหน่ายเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 3 เครื่อง ในปีงบประมาณ 2568 ในวันที่ 28 พ.ค. 2568 เรียบร้อยแล้ว
-
25-06-2025
0.00
จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะถังดับเพลิงยกหิ้ว ครบถ้วนแล้ว
-
25-06-2025
0.00
จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะถังดับเพลิงยกหิ้ว ครบถ้วนแล้ว
-
25-06-2025
0.00
มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะการใช้งาน
-
25-06-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงข้อมูลในระบบ และติดตามสมาชิกที่ไม่มีการเคลื่อนไหวเพื่อปรับปรุงข้อมูลต่อไป
-
26-07-2025
0.00
ในปีงบประมาณ 2568 สำนักงานเขตดินแดงได้มีการจัดสรรถังดับเพลิงครบถ้วนทุกชุมชนแล้ว และจะได้รับการจัดสรรคอีกครั้งในปี 2569
-
26-07-2025
0.00
สำนักงานเขตดินแดงได้มีการจำหน่ายเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 3 เครื่อง ในปีงบประมาณ 2568 ในวันที่ 28 พ.ค. 2568 เรียบร้อยแล้ว
-
26-07-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการปรับปรุงข้อมูลในระบบ และติดตามสมาชิกที่ไม่มีการเคลื่อนไหวเพื่อปรับปรุงข้อมูลต่อไป
-
26-07-2025
0.00
มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะการใช้งาน
-
01-12-2024
0.00
พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
-
01-10-2024
0.00
พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
-
01-11-2024
0.00
พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
-
10-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล
-
10-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล
-
10-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล
-
10-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูล
-
21-01-2025
0.00
ดำเนินการตรวจสอบสำรวจเป็นประจำทุกเดือน พร้อมกับการตรวจเยี่ยมชุมชน
-
21-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการลงข้อมูลในระบบ https://bfrd199.com/
-
23-12-2024
0.00
เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม จำนวน 3 เครื่อง ครุภัณฑ์ของสำนักงานเขตดินแดงได้ดำเนินการจำหน่าย ตามหนังสือที่ กท 7601/126 ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2567 ลำดับที่ 24 , 30 และ 31
-
23-12-2024
0.00
ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการจัดทำแบบสอบถามเพื่อสำรวจฐานข้อมูลจำนวนอาสาสมัครปัจจุบันทั้งหมดของเขตดินแดง
-
«
1
2
3
»
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประสานงานกับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการขอความร่วมมือและนำเข้าข้อมูลเกี่ยวกับทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
20.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
สํารวจและตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ
70.00
(not set)
01-11-2024
31-08-2025
3
สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.