หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการขึ้นทะเบียนอาสาสมัครตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการขึ้นทะเบียนอาสาสมัครตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
คน
80.00
80.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
24-07-2025
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 1,130 คน มีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 80 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน 80 คน ดังนี้ - ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 42 คน - ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย 6 คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 31 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 1 คน - ด้านอื่น ๆ 0 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และได้ดำเนินการรายงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทราบเรียบร้อยแล้ว
- //[01-08-2025 13:41:12]
25-06-2025
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง มีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 80 คน และได้มีการคัดแยกประดภททักษะแล้ว จำนวน 80 คน ดังนี้ -ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 42 คน -ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 6 คน -ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 31 คน -ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 1 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบฯ ของสำนักป้องกันฯ เรียบร้อยแล้ว
-
26-11-2024
0.00
อยู่ระหว่างการจัดทำแผนเพื่อดำนเินการสำรวจอาสาสมัคร
- //[01-08-2025 13:55:50]
23-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างการจัดทำแผนเพื่อดำนเินการสำรวจอาสาสมัคร
-
23-01-2025
0.00
จัดทำแผนเพื่อดำเนินการสำรวจอาสาสมัคร
- //[01-08-2025 13:55:34]
20-02-2025
0.00
จัดทำแผนเพื่อดำเนินการสำรวจอาสาสมัคร
-
24-03-2025
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง มีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 80 คน และได้มีการคัดแยกประดภททักษะแล้ว จำนวน 80 คน ดังนี้ -ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 42 คน -ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 6 คน -ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 31 คน -ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 1 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบฯ ของสำนักป้องกันฯ เรียบร้อยแล้ว
-
23-04-2025
0.00
สำนักงานเขตสวนหลวง มีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 80 คน และได้มีการคัดแยกประดภททักษะแล้ว จำนวน 80 คน ดังนี้ -ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 42 คน -ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 6 คน -ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 31 คน -ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 1 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบฯ ของสำนักป้องกันฯ เรียบร้อยแล้ว
-
23-05-2025
80.00
สำนักงานเขตสวนหลวง มีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 80 คน และได้มีการคัดแยกประดภททักษะแล้ว จำนวน 80 คน ดังนี้ -ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 42 คน -ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 6 คน -ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 31 คน -ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 1 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบฯ ของสำนักป้องกันฯ เรียบร้อยแล้ว
- //[01-08-2025 13:56:05]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนเพื่อดำเนินการสำรวจอาสาสมัคร
10.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
สำรวจและจัดทำข้อมูล อปพร. เขตสวนหลวง ตามทักษะและสมรรถนะ ตามที่สำนักป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย กำหนด
25.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
3
ดำเนินการนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และ ระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS)
25.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
4
ดำเนินการรายงานผลในระบบ (BMA Policy tracking)
25.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
5
สรุปผลการดำเนินงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
15.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.