หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงผิวจราจรถนนโชคชัย 4 ช่วงจากถนนลาดพร้าวถึงถนนโชคชัย 4 แยก 84 พื้นที่เขตวังทองหลางและเขตลาดพร้าว
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงผิวจราจรถนนโชคชัย 4 ช่วงจากถนนลาดพร้าวถึงถนนโชคชัย 4 แยก 84 พื้นที่เขตวังทองหลางและเขตลาดพร้าว
36,770,000.00
สำนักการโยธา
สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)
ไม่น้อยกว่าร้อยละ(ของจำนวนระยะทางถนนในพื้นที่ กทม.)
10.00
0.00
0.00
-
ความยาวของถนนที่ได้รับการปรับปรุงกายภาพถนน
กม.
2.23
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-17
of
17
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
04-12-2023
0.00
เห็นชอบราคากลางแล้ว เมื่อวันที่ 15 พ.ย.66 -อยู่ระหว่างส่งเรื่องให้ สก.สนย.ดำเนินการจัดจ้าง
-
26-12-2023
0.00
อยู่ระหว่าง รายงานร่างประชาพิจารณ์
-
27-02-2024
0.00
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา เมื่อวันที่ 15 ก.พ.67 อยู่ระหว่างอุทธรณ์หลังประกาศผุ้ชนะ 7 วันทำการ ครบ 27 ก.พ 67
-
23-03-2024
0.00
ตรวจร่าง/รอลงนามสัญญา
-
25-04-2024
0.00
รอลงนามสัญญา
-
24-05-2024
0.00
สัญญาจ้างเลขที่ สนย.36/2567 ลว.25 เม.ย.67 อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้วัสดุ
-
26-07-2024
0.00
ปรับปรุงผิวจราจร
-
27-08-2024
0.00
ปรับปรุงผิวจราจร
-
26-09-2024
0.00
ปรับปรุงผิวจราจร
-
25-06-2024
0.00
ปรับปรุงผิวจราจร
-
23-12-2024
0.00
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
-
23-12-2024
0.00
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
-
25-01-2024
0.00
เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)
-
22-01-2025
0.00
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
-
22-01-2025
0.00
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
-
24-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างขอแก้ไขสัญญา
-
24-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างขอแก้ไขสัญญา
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง/บริหารสัญญา
75.00
5.00
01-09-2023
30-11-2024
2
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
0.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
3
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
5.00
10.00
01-01-2025
31-01-2025
4
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
0.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
5
ขออนุมัติขยายอายุสัญญา
0.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
6
ตรวจรับงาน/เบิกจ่ายเงิน
20.00
75.00
01-04-2025
30-04-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-16
of
16
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
24-10-2023
15.00
(not set)
24-10-2023
15.00
(not set)
24-11-2023
20.00
(not set)
25-12-2023
20.00
(not set)
27-02-2024
35.00
(not set)
27-02-2024
40.00
(not set)
27-02-2024
45.00
(not set)
22-03-2024
50.00
(not set)
23-04-2024
50.00
(not set)
24-05-2024
52.00
(not set)
25-06-2024
55.00
(not set)
26-07-2024
58.00
(not set)
27-08-2024
60.00
(not set)
20-09-2024
65.00
(not set)
24-01-2024
30.00
(not set)
25-10-2024
75.00
(not set)