หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : สำรวจและสรุปจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
สำรวจและสรุปจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
0.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
เขต
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-11-2024
0.00
จัดทำแผนสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงยกหิ้วในชุมชน อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจและตรวจสอบเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในแต่ละชุมชนให้ครบตามมาตรฐาน
-
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจและตรวจสอบเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในแต่ละชุมชนให้ครบตามมาตรฐาน
-
29-01-2025
1.00
จัดทำสรุปจำนวนชุมชนที่มีเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วครบทุกชุมชนส่งสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเรียบร้อยแล้ว ตามหนังสือที่ กท 5801/538 ลว. 22 ม.ค. 68
-
20-02-2025
0.00
ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-2
of
2
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำนักงานเขตตรวจสอบข้อมูลจำนวนเครื่องดับเพลิงยกหิ้วที่ติดตั้งในชุมชนของสำนักงานเขต ว่ามีความคาดเคลื่อนจากข้อมูลจำนวนเครื่องดับเพลิงยกหิ้วที่สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้จัดทำขึ้นหรือไม่ กรณีมีการแก้ไขข้อมูลในส่วนใดฝห้สำนักงานเขตแจ้งข้อมูลการแก้ไขในแบบฟอร์มที่กำหนด
60.00
(not set)
01-12-2024
31-01-2025
2
สำนักงานเขตมีหนังสือถึงสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อยืนยันความถูกต้องของข้อมูล กรณีมีการแก้ไขให้แนบเอกสารรายงานการแก้ไขข้อมูลมาพร้อมด้วย
40.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.