หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซอยวัดหิรัญรูจี จากถนนอินทรพิทักษ์ถึงบ้านเลขที่ 249
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงซอยวัดหิรัญรูจี จากถนนอินทรพิทักษ์ถึงบ้านเลขที่ 249
1,025,000.00
สำนักงานเขตธนบุรี
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-3
of
3
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
KPI 4.4.2.2 : ปรับปรุงผิวจราจร/ทางเท้าให้รองรับการใช้งานสำหรับทุกคน (ทางเท้าเดิมโล่ง สะอาด เป็นระเบียบ)
ร้อยละ
80.00
80.00
100.00
-
OKR 1.1.04 : ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการสัญจรด้วยการเดิน การใช้จักรยาน และการเชื่อมต่อขนส่งมวลชน
ย่าน
1.00
1.00
100.00
-
4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)
กม.
1.00
0.14
14.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-16
of
16
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
30-01-2024
0.00
ได้รับงวดแล้ว เซ็นสัญญาวันที่ 17 ม.ค.67
-
31-10-2023
0.00
0
-
29-11-2023
3.00
ได้ผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
-
29-11-2023
0.00
ได้ผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
-
28-02-2024
0.00
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
-
28-02-2024
0.00
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
-
28-02-2024
3.00
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
-
26-12-2023
3.00
ขออนุมัติเงินประจำงวด
-
26-12-2023
0.00
ขออนุมัติเงินประจำงวด
-
30-01-2024
1.00
ได้รับงวดแล้ว เซ็นสัญญาวันที่ 17 ม.ค.67
-
28-03-2024
1.00
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ ส่งงาน (28 กพ.67) ตรวจรับงาน (4 มี.ค.67) เบิกจ่ายเงินแล้ว
-
28-03-2024
0.00
0
-
28-03-2024
0.00
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ ส่งงาน (28 กพ.67) ตรวจรับงาน (4 มี.ค.67) เบิกจ่ายเงินแล้ว
-
25-04-2024
0.14
ดำเนินการแล้วเสร็จ
-
25-04-2024
1.00
ดำเนินการแล้วเสร็จ
-
25-04-2024
69.00
ดำเนินการแล้วเสร็จ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
คณะกรรมการกำหนดราคากลางและแบบรูปรายการก่อสร้าง
3.00
3.00
01-10-2023
31-10-2023
2
ได้ผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
20.00
23.00
01-11-2023
30-11-2023
3
อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
20.00
43.00
01-12-2023
31-12-2023
4
ได้รับงวดแล้ว เซ็นสัญญาวันที่ 17 ม.ค.67
10.00
53.00
01-01-2024
31-01-2024
5
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญา
10.00
63.00
01-02-2024
29-02-2024
6
ผู้รับจ้างดำเนินการตามสัญญาแล้วเสร็จ ส่งงาน (28 กพ.67) ตรวจรับงาน (4 มี.ค.67) เบิกจ่ายเงินแล้ว
37.00
100.00
01-03-2024
31-03-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
3.00
(not set)
29-11-2023
23.00
(not set)
26-12-2023
43.00
(not set)
30-01-2024
53.00
(not set)
28-02-2024
63.00
(not set)
28-03-2024
100.00
(not set)