หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : 13.1 ปรับปรุงบ้านหนังสือ (KR 8107/1.2)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
13.1 ปรับปรุงบ้านหนังสือ (KR 8107/1.2)
0.00
สำนักงานเขตบึงกุ่ม
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
13.1 บ้านหนังสือ - ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือ
แห่ง
2.00
1.00
50.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-06-2025
0.00
อยู่ระหว่างทำสัญญาขอใช้พื้นที่บ้านหนังสือนวลจันทร์
-
25-07-2025
0.00
อยู่ระหว่างทำสัญญาขอใช้พื้นที่บ้านหนังสือนวลจันทร์
-
13-12-2024
0.00
ดำเนิินการประสานฝ่ายรักษาความสะอาด เพื่อขอความอนุเคราะห์เรื่องการปรับปรุงภูมิทัศน์ภายนอก การตัดแต่งต้นไม้ ตามหนังสือ ที่ กท 6710/ 3661 ลงวันที่ 6 ธันวาคม 2567
-
22-01-2025
1.00
ปรับปรุงภูมิทัศน์บ้านหนังสือเคหะนวมินทร์
-
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเริรการประมาณราคาเพื่อเคลื่อนย้ายบ้านหนังสือนวลจันทร์
-
24-03-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการประมาณราคาเพื่อเคลื่อนย้ายบ้านหนังสือนวลจันทร์
-
25-04-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการประมาณราคาเพื่อเคลื่อนย้ายบ้านหนังสือนวลจันทร์
-
30-05-2025
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการประมาณราคาเพื่อเคลื่อนย้ายบ้านหนังสือนวลจันทร์
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจข้อมูลบ้านหนังสือที่ต้องการปรับปรุง
20.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ติดต่อประสานงานฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เพื่อดำเนินการ
20.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
ดำเนินการตามแผน
50.00
(not set)
01-12-2024
31-01-2025
4
สรุปผล และรายงานผลการดำเนินงาน
10.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.