หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
0.00
สำนักงานเขตพระนคร
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
จำนวนรายการบ้าน
1,280.00
107.00
8.36
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
22-11-2024
0.00
เดือนตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่นำเข้าข้อมูล และลงค่าพิกัดในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยกรุงเทพมหานคร จำนวน 49 หลังคาเรือน
ระบุรายละเอียดการดำเนินงานให้ชัดเจน //[24-02-2025 09:06:13]
25-11-2024
0.00
เดือนพฤศจิกายน 2567 เจ้าหน้าที่นำเข้าข้อมูล และลงค่าพิกัดในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยกรุงเทพมหานคร จำนวน 105 หลังคาเรือน
ระบุรายละเอียดการดำเนินงานให้ชัดเจน //[24-02-2025 09:06:29]
24-12-2024
0.00
เดือนธันวาคม 2567 เจ้าหน้าที่นำเข้าข้อมูล และลงค่าพิกัดในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยกรุงเทพมหานคร จำนวน 710 หลังคาเรือน
ระบุรายละเอียดการดำเนินงานให้ชัดเจน //[24-02-2025 09:07:08]
24-01-2025
0.00
เดือนมกราคม 2568 เจ้าหน้าที่นำเข้าข้อมูล และลงค่าพิกัดในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยกรุงเทพมหานคร จำนวน 750 หลังคาเรือน
-
23-02-2025
0.00
เดือนกุมภาพันธ์. 2568 เจ้าหน้าที่นำเข้าข้อมูล และลงค่าพิกัดในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยกรุงเทพมหานคร จำนวน 181 หลังคาเรือน
-
25-03-2025
0.00
เดือน มีนาคม 2568 เจ้าหน้าที่นำเข้าข้อมูล และลงค่าพิกัดในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยกรุงเทพมหานคร จำนวน 353 หลังคาเรือน
-
25-03-2025
107.00
สำนักงานเขตพระนครดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 107 เลขหมาย
-
25-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
วางแผนการดำเนินการและประสานขอข้อมูลกับฝ่ายทะเบียนเพื่อขอรหัสประจำบ้าน
20.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
นำเข้าข้อมูลรหัสประจำบ้านในระบบ Bkk Waste Pay
20.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
เข้าจัดเก็บค่าธรรมเนียมมูลฝอยพร้อมลงพิกัดบ้าน
50.00
(not set)
01-11-2024
30-09-2025
4
สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
10.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :38083
Nov
Dec
January
Feb
March
April
May
June
July
August
Sep
Oct
วางแผนการดำเนินการและประสานขอข้อมูลกับฝ่ายทะเบียนเพื่อขอรหัสประจำบ้าน
นำเข้าข้อมูลรหัสประจำบ้านในระบบ Bkk Waste Pay
เข้าจัดเก็บค่าธรรมเนียมมูลฝอยพร้อมลงพิกัดบ้าน
สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.