หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
0.00
สำนักงานเขตราชเทวี
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
700.00
700.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
29-07-2025
0.00
อยู่ระหว่างสรุปข้อมูล 21 มิ.ย. 68 – 25 ก.ค. 68
-
28-06-2025
100.00
16 พ.ค. – 20 มิ.ย. 68 ผลงานตามค่าเป้าหมายหลัก * *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 56 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = 11 เรื่อง) *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 45 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = หน่วยงานภายนอก 35 เรื่อง
- //[31-07-2025 15:29:00]
27-12-2024
100.00
เรื่องร้องเรียน ระหว่าง ตุลาคม 67 - 25 ธันวาคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 42 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 28 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 14 เรื่อง
- //[02-08-2025 12:43:27]
23-01-2025
100.00
เรื่องร้องเรียนระหว่าง 26 ธันวาคม 67 - 20 มกราคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 2 เรื่อง
- //[02-08-2025 12:46:37]
27-02-2025
100.00
เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 21 มกราคม - 25 กุมภาพันธ์ 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 18 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 11 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 7 เรื่อง
- //[02-08-2025 12:47:43]
31-03-2025
100.00
เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 26 กุมภาพันธ์ - 30 มีนาคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 22 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 7 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 15 เรื่อง
- //[02-08-2025 12:48:57]
30-04-2025
100.00
เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 31 มีนาคม - 25 เมษายน 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 18 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 5 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 13 เรื่อง
- //[02-08-2025 12:50:02]
27-05-2025
100.00
เรื่องร้องเรียน ระหว่าง 26 เมษายน - 15 พฤษภาคม 68 จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 3 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน 1 เรื่อง จำนวนเรื่องร้องเรียนที่่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) 2 เรื่อง
- //[02-08-2025 12:51:21]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจข้อมูลตามที่ได้รับแจ้ง
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
จัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการดำเนินการ
15.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ดำเนินการแก้ไขให้มีสภาพพร้อมใช้งาน
60.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
สรุปรายงานผลการดำเนินการ
10.00
(not set)
21-10-2024
19-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.