หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมปรับปรุงซ่อมแซมไฟฟ้าจากเรื่องร้องเรียนที่ได้รับในระบบ Traffy Fondue
0.00
สำนักงานเขตราชเทวี
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
5.2 จำนวนไฟฟ้าที่ได้รับการซ่อมแซม
ร้อยละ
100.00
700.00
700.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
30-12-2024
100.00
ไฟฟ้าแสงสว่างดับ 24 ดวง และได้แจ้งหน่วนงานที่เกี่ยวข้องแล้วทั้ง 24 ดวง
0 //[31-07-2025 15:30:25]
23-01-2025
100.00
ต.ค. - ธ.ค. 67 ไฟดับจำนวน 24 ดวง และประสานแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วภายใน 7 วัน
0 //[31-07-2025 15:30:22]
27-02-2025
100.00
เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ไม่มีไฟฟ้าแสงสว่างดับ/ชำรุด
0 //[29-07-2025 11:27:15]
27-02-2025
100.00
เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ไม่มีไฟฟ้าแสงสว่างดับ/ชำรุด
0 //[29-07-2025 11:27:23]
31-03-2025
100.00
ไม่มีไฟฟ้าชำรุด
0 //[29-07-2025 11:27:05]
30-04-2025
100.00
*จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 43 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 1 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 43 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 1.เรื่องส่งต่อไปสำนักการโยธา โดย (สนย.ยังไม่ได้ดำเนินการ) =จำนวน 34 เรื่อง 2.สนย.(ดำเนินการเสร็จสิ้น) แต่ไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 8 เรื่อง
0 //[31-07-2025 15:41:30]
28-05-2025
100.00
1-15 พ.ค. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) 18 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข 0 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = 18 เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = 18 เรื่อง
0 //[31-07-2025 15:29:09]
30-07-2025
0.00
16 พ.ค.-30 ก.ค. 2568 *จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (เป้าหมายย่อย) …… เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จภายใน 7 วัน (ผลย่อย) = สนย.ดำเนินการแก้ไข …. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ส่งต่อ (ภายใน 7 วัน) = ….. เรื่อง *จำนวนเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการไม่แล้วเสร็จภายใน 7 วัน = …….. เรื่อง
0 //[31-07-2025 15:41:36]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
สำรวจ และรับข้อมูลจุดไฟฟ้าดับในพื้นที่
30.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการภายในกำหนด พร้อมติดตามผลการแก้ไข
60.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
10.00
(not set)
18-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.