หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์
2,303,000.00
สำนักงานเขตสวนหลวง
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
20.00
2,000.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
25-12-2024
0.00
เริ่มดำเนินการตามกระบวนการจัดจ้าง
-
23-01-2025
10.00
ลงนามสัญญาจ้างแล้ว
-
23-02-2025
5.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
24-03-2025
5.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ประสานโรงเรียนตรวจสอบความปลอดภัยด้านสภาพแวดล้อมอาคารและสถานที่โดยรอบโรงเรียนเบื้องต้น ตาม 5 แนวทาง
10.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
2
สำรวจพื้นที่ กำหนดแผนการปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
10.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
3
จัดหาผู้รับจ้าง เพื่อดำเนินการปรับปรุงโรงเรียน
10.00
(not set)
01-11-2024
31-01-2025
4
ดำเนินงานปรับปรุงกายภาพโรงเรียนตามแผนฯ
60.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
5
รายผลการดำเนินการปรับปรุงกายภาพโรงเรียนให้สำนักการศึกษาทราบ
10.00
(not set)
01-07-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.