กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | สำนักงานเขตประเวศ | ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 45.00 | 23.00 | 51.11 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 24-06-2025 | 0.00 | มีจำนวนชุมชนที่นำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแล้วจำนวน 15 ชุมชน | - | |
![]() | 24-11-2024 | 0.00 | มอบเจ้าหน้าที่ดูแลชุมชนประสานชุมชนและอาสาสมัครเทคโนโลยี เพื่อสำรวจวัสดุตรวจสอบวัสดุอุปกรณ์ ทรัพยากรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่อยู่ในชุมชน | - | |
![]() | 24-11-2024 | 0.00 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการประสานชุมชนเพื่อแจ้งรายละเอียดการดำเนินการ | - | |
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | ประสานชุมชนนำเข้าข้อมูลสาธารณภัยลงในแผนผังชุมชน ได้แก่ 1.เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว(ถังดับเพลิง) 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) 4. อาสาสมัครชุมชน 5.วัสดุอุปกรณ์อื่นๆที่สนับสนุนการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เช่น วัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ | - | |
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | -แจ้งวาระการประชุมกรรมการชุมชนที่จะประชุมในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 อีกครั้งเพื่อให้ชุมชนลงส่งข้อมูลจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อาสาสมัครชุมชน วัสดุอุปกรณ์อื่่น ๆ ในชุมชนที่สามารถสนับสนุนป้องกันภัย เช่นวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ | - | |
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | -แจ้งชุมชนในการประชุมกรรมการชุมชนเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 เพื่อให้ชุมชนลงส่งข้อมูลจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อาสาสมัครชุมชน วัสดุอุปกรณ์อื่่น ๆ ในชุมชนที่สามารถสนับสนุนป้องกันภัย เช่นวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ และเมื่อชุมชนดำเนินการแล้วให้แจ้งสำนักงานเขตต่อไป | - | |
![]() | 22-03-2025 | 10.00 | -แจ้งชุมชนในการประชุมกรรมการชุมชนเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2568 เพื่อให้ชุมชนลงส่งข้อมูลจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) อาสาสมัครชุมชน วัสดุอุปกรณ์อื่่น ๆ ในชุมชนที่สามารถสนับสนุนป้องกันภัย เช่นวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ยานพาหนะ และเมื่อชุมชนดำเนินการแล้วให้แจ้งสำนักงานเขตต่อไป | - | |
![]() | 23-04-2025 | 3.00 | -ชุมชนนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพิ่มอีก 3 ชุุมชน และจะแจ้งชุมชนในการประชุมกรรมการชุมชนวันที่ 24 เมษายน 2568 เพื่อเน้นย้ำให้ชุมชนนำเข้าข้อมูลจำนวนทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้ครบทุกชุมชน | - | |
![]() | 24-07-2025 | 10.00 | มีจำนวนชุมชนที่นำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแล้วจำนวน 10 ชุมชน ปัญหา มีการปรับเปลี่ยนจำนวนข้อมูลเกี่ยวกับการบรรเทาสาธารณภัยตลอดเวลา ข้อเสนอแนะ ไม่มี | - | |
![]() | 23-05-2025 | 0.00 | มีจำนวนชุมชนที่นำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแล้วจำนวน 12 ชุมชน | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ เพื่อดำเนินการประสานชุมชนเพื่อแจ้งรายละเอียดการดำเนินการ | 5.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | ประสานชุมชนเพื่อสำรวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากรที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่อยู่ในชุมชน | 5.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
3 | ประสานชุมชนจัดทำผังชุมชนเกี่ยวกับข้อมูลสาธารณภัยในชุมชน | 5.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
4 | ประสานชุมชนเพื่อแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลทรัพยากรด้านการสาธารณภัยในชุมชนที่มี | 5.00 | (not set) | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
5 | แจ้งชุมชนให้ทราบและดำเนินการนำเข้าข้อมูลด้านอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในการประชุมคณะกรรมการชุมชน | 5.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
6 | ประสานชุมชนในที่ประชุมคณะกรรมการชุมชนเพื่อนำเข้าข้อมูล | 5.00 | (not set) | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
7 | ชุมชนนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 20.00 | (not set) | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
8 | ประสานชุมชนที่ยังไม่นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยให้นำเข้าขอมูล | 20.00 | (not set) | 01-05-2025 | 30-06-2025 |
9 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และตรวจเช็คให้ครบทุกชุมชน | 20.00 | (not set) | 01-07-2025 | 31-08-2025 |
10 | ประเมินผลการดำเนินการ | 10.00 | (not set) | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |