หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุง/ซ่อมแซมโรงเรียน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุง/ซ่อมแซมโรงเรียน
0.00
สำนักงานเขตธนบุรี
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
2.00
1.00
50.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-9
of
9
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
26-06-2025
1.00
อยู่ระหว่างการเบิกจ่าย
- //[30-07-2025 19:08:28]
30-12-2024
0.00
รวบรวมข้อมูลรายการซ่อม ส่งฝ่ายโยธา
-
25-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างการดำเนินงาน
-
28-01-2025
0.00
ฝ่ายโยธาอยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบเนื้องานเพื่อประมาณราคา
-
26-02-2025
0.00
ฝ่ายโยธาอยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบเนื้องานเพื่อประมาณราคา
-
25-03-2025
0.00
โรงเรียนอยู่ระหว่างการยืนยันรายการซ่อมแซม/ปรับปรุงโรงเรียน ให้ฝ่ายโยธา
-
28-04-2025
0.00
โรงเรียนมีหนังสือยืนยันข้อมูลซ่อมแซมปรับปรุงโรงเรียนตามรายการ
-
30-07-2025
0.00
อยู่ระหว่างการเบิกจ่ายงบประมาณซ่อมแซมปรับปรุงโรงเรียน
-
29-05-2025
0.00
ผู้รับเหมาซ่อมแซม/ปรับปรุงโรงเรียนตามกำหนดการ
- //[30-07-2025 19:08:01]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-9
of
9
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
โรงเรียนสำรวจรายการซ่อมแซมในและนอกอาคาร
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
วางแผนจัดซื้อจัดจ้าง
5.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
จัดทำรายการ ประมาณราคา หาผู้รับจ้าง
10.00
(not set)
01-12-2024
31-01-2025
4
จัดทำรายการขอจ้าง
5.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
5
เสนอราคา
10.00
(not set)
01-03-2025
30-04-2025
6
ขออนุมัติจ้าง / ประกาศผู้ชนะ
5.00
(not set)
01-05-2025
15-05-2025
7
ทำสัญญาจ้าง
5.00
(not set)
16-05-2025
31-05-2025
8
ดำเนินการปรับปรุงภายภาพโรงเรียน
50.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
9
ส่งมอบงาน / ตรวจรับงาน
5.00
(not set)
01-07-2025
15-07-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.