หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย
0.00
สำนักงานเขตประเวศ
ฝ่ายเทศกิจ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-2
of
2
items.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด
ครั้ง/จุด/ปี
52.00
26.00
50.00
-
จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า)
จุด
1.00
1.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
28-11-2024
1.00
ประจำเดือนตุลาคม 2567 สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ร่วมกับฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดทำกิจกรรมล้างทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 4 ครั้ง และประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ร่วมกับรักษาความสะอาดและสวนสาธาาณะ จัดทำกิจกรรมล้างทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 4 ครั้ง
-
20-01-2025
16.00
สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจได้ดำเนินการตามแผนฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้คือ -จัดทำแผนการล้างทำความสะอาดโดยให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 ตามเป้าหมายสัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด รวม 4 ครั้ง
-
23-02-2025
0.00
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 -จัดทำ QR Code ให้กับผู้ค้าในจุดผ่อนผัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 53 ราย ครบถ้วนแล้ว -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน
-
23-02-2025
4.00
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 -ให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ และฝ่ายรักษาฯได้ดำเนินการจัดทำแผนการล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าเป็นประจำทุกเดือน -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด ค่าเป้าหมาย 1 จุด สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน
-
20-03-2025
5.00
ประจำเดือนมีนาคม 2568 -ให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ และฝ่ายรักษาฯได้ดำเนินการจัดทำแผนการล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าเป็นประจำทุกเดือน -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 ได้ดำเนินการตามนโยบายการหยุดขายและทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า กรุงเทพมหานครได้กำหนดให้ผู้ค้าที่ทำการค้าบนที่สาธารณะบนทางเท้าจะต้องหยุดขาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 วัน และร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) รวมถึงทางเท้าด้วย ค่าเป้าหมาย 1 จุด สามารถดำเนินการตามแผนฯได้จำนวน 5 ครั้ง ครบถ้วน
-
20-03-2025
1.00
ประจำเดือนมีนาคม 2568 -จัดทำ QR Code ให้กับผู้ค้าในจุดผ่อนผัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 53 ราย ครบถ้วนแล้ว -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-1
of
1
item.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
กิจกรรม ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้า ประจำเดือนตุลาคม 2567
5.00
(not set)
02-10-2023
05-10-2024
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :43783
Nov
December
January
February
March
April
May
June
July
August
Sep
October
กิจกรรม ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้า
ประจำเดือนตุลาคม 2567
Highcharts.com
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.