หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ของคณะอนุกรรมการในคณะกรรมการสามัญ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ของคณะอนุกรรมการในคณะกรรมการสามัญ
0.00
สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร
ฝ่ายบริหารงานทั่วไป
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
( J สลส.) การพัฒนาประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ของคณะอนุกรรมการในคณะกรรมการสามัญ
ร้อยละ
80.00
71.42
89.28
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-11
of
11
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
31-07-2025
0.00
- อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเดือนมิถุนายน - เดือนกรกฎาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียน 1 เรื่อง
-
30-06-2025
0.00
อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล
-
22-07-2025
0.00
อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม
-
25-12-2024
0.00
ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงเดือนธันวาคม 2567 ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนเข้ามายังคณะอนุกรรมการ
-
30-11-2024
0.00
จัดทำโครงการและแผนการดำเนินงานแล้ว และหัวหน้าหน่วยงานได้เห็นชอบแล้ว
-
26-02-2025
0.00
มีเรื่องร้องเรียนเข้ามายังคณะอนุกรรมการฯ จำนวน 2 เรื่อง
-
26-01-2025
0.00
มีเรื่องร้องเรียนเข้ามายังคณะอนุกรรมการฯ จำนวน 2 เรื่อง
-
25-03-2025
0.00
คณะอนุกรรมการฯ พิจารณาเรื่องร้องเรียนและจะมีการติดตามเรื่องร้องเรียนต่อไป
-
23-04-2025
0.00
มีเรื่องร้องเรียนเข้ามายังคณะอนุกรรมการฯ จำนวน 1 เรื่อง และจะมีการติดตามเรื่องร้องเรียนต่อไป
-
01-05-2025
71.42
มีเรื่องร้องเรียน 7 เรื่อง สำนักงานเขตรายงานกลับมาแล้ว 5 เรื่อง
-
20-05-2025
0.00
พ.ค. 68 : มีเรื่องร้องเรียน 1 เรื่อง
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการและแผนในการดำเนินงานโดยผ่านการเห็นชอบจากหัวหน้าหน่วยงาน
10.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
นำเสนอปัญหาในพื้นที่และหารือแนวทางแก้ไขปัญหาร่วมกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ
30.00
(not set)
16-10-2024
30-09-2025
3
ติดตามผลการดำเนินการแก้ไขจากหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยหนังสือสอบถามการดำเนินการแก้ไขปัญหาของหน่วยงาน
40.00
(not set)
16-10-2024
15-09-2025
4
จัดทำสรุปผลการดำเนินโครงการและรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
20.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.