หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : การตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
การตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตบางเขน
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
จำนวนรายการบ้าน
1,280.00
77.00
6.02
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-7
of
7
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
26-12-2024
0.00
พิมพ์ข้อมูลบ้านที่มีข้อมูลบ้านซ้ำซ้อน จากระบบ bkk waste pay และทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ถึงฝ่ายทะเบียนให้ตรวจสอบข้อมูลบ้านที่มีรายการซ้ำกัน
-
25-01-2025
0.00
1.จัดทำหนังสือถึงฝ่ายทะเบียนขอความอนุเคราะห์ตรวจสอบทะเบียนบ้านซ้ำ ตามหนังสือที่ กท 5106/21 ลว.6 ม.ค.2568 2.เดือนมกราคม 2568 ณ วันที่ 24 ม.ค.2568 ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลบ้านซ้ำได้ 120 ราย
-
25-02-2025
0.00
แก้ไขอาคารข้อมูลบ้านซ้ำ ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 675 ราย
-
25-03-2025
0.00
แก้ไขอาคารข้อมูลบ้านซ้ำ ในระบบบริหารจัดการค่าธรรมเนียม เดือนกุมภาพันธ์ 2568 รวม 192 ราย ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 2568
-
25-03-2025
77.00
สำนักงานเขตบางเขนดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 77 เลขหมาย
-
25-01-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
25-02-2025
0.00
อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
พิมพ์ข้อมูลบ้านที่มีข้อมูลบ้านซ้ำซ้อน จากระบบ bkk waste pay
25.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ถึงฝ่ายทะเบียนให้ตรวจสอบข้อมูลบ้านที่มีรายการซ้ำกัน
25.00
(not set)
01-10-2024
31-12-2024
3
ฝ่ายทะเบียน ตรวจสอบข้อมูลผ่านระบบทะเบียนราษฎร์
25.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
นำข้อมูลที่ได้จากทะเบียนราษฎร์บันทึกในระบบ bkk waste pay
25.00
(not set)
01-01-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.