หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าซ่อมแซมโรงเรียน (โรงเรียนวัดรวก)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าซ่อมแซมโรงเรียน (โรงเรียนวัดรวก)
379,000.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
20-02-2025
0.00
2.2 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 2 (20/02/2568)
-
20-05-2025
0.00
2.5 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 5 (20/05/2568)
-
21-03-2025
0.00
2.3 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 3 (21/03/2568)
-
18-07-2025
0.00
10.1 ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (18/07/2568)
-
20-12-2024
0.00
1. โรงเรียนส่งรายละเอียดการซ่อมแซม (หนังสือลงวันที่ 10 ตุลาคม 2567) รายงานเมื่อ 20/12/2567
-
22-01-2025
0.00
2.1 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 1 (22/01/2568)
-
21-04-2025
0.00
2.4 ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 4 (21/04/2568)
-
25-06-2025
0.00
3 ฝ่ายโยธา แจ้งเนื้องานที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (24/06/2568) 4 แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตงานและกำหนดราคากลาง (24/06/2568) 5 ขอความเห็นชอบร่างขอบเขตงานและราคากลาง (24/06/2568) 6 รายงานขอจ้างเพื่อดำเนินการซ่อมแซม (24/06/2568) 7 คัดเลือกผู้รับจ้างพร้อมใบเสนอราคา (24/06/2568) 8 ประกาศผู้ชนะ (24/06/2568) 9 จัดทำใบสั่งจ้าง (24/06/2568)
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-18
of
18
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
โรงเรียนส่งรายละเอียดการขอซ่อมแซม (20/12/2567)
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2.1
ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 1 (22/01/2568)
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2.2
ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 2 (20/02/2568)
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2.3
ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 3 (21/03/2568)
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2.4
ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 4 (21/04/2568)
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2.5
ฝ่ายโยธา ตรวจสอบข้อมูลและลงพื้นที่สำรวจตามรายละเอียดการขอซ่อมแซม ครั้งที่ 5 (20/05/2568)
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ฝ่ายโยธา แจ้งเนื้องานที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว (24/06/2568)
1.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
แต่งตั้งคณะกรรมการร่างขอบเขตงานและกำหนดราคากลาง (24/06/2568)
3.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
5
ขอความเห็นชอบร่างขอบเขตงานและราคากลาง (24/06/2568)
3.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6
รายงานขอจ้างเพื่อดำเนินการซ่อมแซม (24/06/2568)
3.00
(not set)
01-07-2025
30-09-2025
7
คัดเลือกผู้รับจ้างพร้อมใบเสนอราคา (24/06/2568)
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
8
ประกาศผู้ชนะ (24/06/2568)
3.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
9
จัดทำใบสั่งจ้าง (24/06/2568)
3.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
10.1
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1 (18/07/2568)
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
10.2
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
11
ตรวจรับงาน
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
12
รวบรวมเอกสารเบิกจ่าย
8.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
13
เบิกจ่ายสำเร็จ
1.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.