หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ลงจุดแสดงตำแหน่งพื้นที่อนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร
0.00
สำนักงานเขตบางนา
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
31-10-2023
5.00
ได้ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 4 ราย
-
30-11-2023
10.00
ได้ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 10 ราย
-
26-12-2023
0.00
ได้ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน - ราย
-
29-02-2024
10.00
ได้ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 9 ราย
-
26-04-2024
10.00
ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 15 ราย (ขออนุญาตอาคาร จำนวน 11 ราย ดัดแปลงอาคาร จำนวน 1 ราย รื้อถอนอาคาร จำนวน 2 ราย ต่ออายุใบอนุญาต จำนวน 1 ราย)
-
24-05-2024
10.00
ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 12 ราย (ขออนุญาตอาคาร จำนวน 2 ราย ดัดแปลงอาคาร จำนวน 6 ราย รื้อถอนอาคาร จำนวน 2 ราย ต่ออายุใบอนุญาต จำนวน 2 ราย)
-
24-06-2024
10.00
ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 13 ราย (ขออนุญาตอาคาร จำนวน 8 ราย ดัดแปลงอาคาร จำนวน 2 ราย รื้อถอนอาคาร จำนวน 2 ราย ต่ออายุใบอนุญาต จำนวน 1 ราย)
-
25-07-2024
10.00
ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 7 ราย (ขออนุญาตอาคาร จำนวน 6 ราย ดัดแปลงอาคาร จำนวน 1 ราย)
-
28-08-2024
10.00
ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 15 ราย (ขออนุญาตอาคาร จำนวน 10 ราย ดัดแปลงอาคาร จำนวน 1 ราย รื้อถอนอาคาร จำนวน 4 ราย)
-
30-09-2024
5.00
ดำเนินการขออนุญาต ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 7 รายการ - ต่ออายุใบอนุญาต จำนวน 2 ราย - ดัดแปลงอาคาร จำนวน 1 ราย - ก่อสร้างอาคาร จำนวน 4 ราย
-
29-03-2024
10.00
ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 24 ราย (ขออนุญาตอาคาร จำนวน 19 ราย ดัดแปลงอาคาร จำนวน 1 ราย รื้อถอนอาคาร จำนวน 1 ราย อาคารชั่วคราว จำนวน 1 ราย ต่ออายุใบอนุญาต จำนวน 2 ราย)
-
25-01-2024
10.00
ได้ดำเนินการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร จำนวน 14 ราย
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
รับคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร
20.00
20.00
01-10-2023
30-09-2024
2
ดำเนินการออกใบอนุญาตตามที่ประชาชนร้องขอ
30.00
50.00
01-10-2023
30-09-2024
3
ลงจุดแสดงตำแหน่งในระบบภูมิสารสนเทศของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง
30.00
80.00
01-10-2023
30-09-2024
4
สรุป รวมรวม และรายงานประจำเดือน
20.00
100.00
01-10-2023
30-09-2024
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing
1-16
of
16
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
31-10-2023
20.00
(not set)
31-10-2023
50.00
(not set)
31-10-2023
80.00
(not set)
31-10-2023
100.00
(not set)
30-11-2023
100.00
(not set)
27-12-2023
100.00
(not set)
26-12-2023
80.00
(not set)
25-01-2024
100.00
(not set)
29-02-2024
100.00
(not set)
29-03-2024
80.00
(not set)
26-04-2024
100.00
(not set)
24-05-2024
100.00
(not set)
24-06-2024
100.00
(not set)
25-07-2024
100.00
(not set)
28-08-2024
100.00
(not set)
30-09-2024
100.00
(not set)