:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กลับบ้านปลอดภัยกับเทศกิจ | 0.00 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | ฝ่ายเทศกิจ |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม. | ราย | 45.00 | 46.00 | 102.22 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 24-06-2025 | 6.00 | ![]() | ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืนพื้นที่เขตบางคอแหลม เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนในการเดินทางกลับบ้านพักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน ตามถนนและซอยเปลี่ยว ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 จุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนมิถุนายน 2568 จำนวน 6 ราย และจัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ | - |
![]() | 18-07-2025 | 7.00 | ![]() | ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืนพื้นที่เขตบางคอแหลม เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนในการเดินทางกลับบ้านพักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน ตามถนนและซอยเปลี่ยว ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 จำนวน 4 ราย จุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 จำนวน 3 ราย รับส่งประชาชนในเดือนกรกฎาคม 2568 ทั้งหมดจำนวน 7 ราย และจัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ | - |
![]() | 18-12-2024 | 3.00 | ![]() | จัดทำแผนการดำเนินงาน และจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 | - |
![]() | 22-01-2025 | 9.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23รับส่งประชาชนในเดือนมกราคม 2568 จำนวน 9 ราย และจัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ | - |
![]() | 19-02-2025 | 4.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ จำนวน 4 ราย และจัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ | - |
![]() | 21-03-2025 | 4.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 23 และจัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ | - |
![]() | 17-04-2025 | 6.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 - 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 และจุดที่ 2 ถนนพระรามที่ 3 ซอย 2 รับส่งประชาชนในเดือนเมษายน จำนวน 6 ราย และจัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ | - |
![]() | 20-05-2025 | 7.00 | ![]() | ฝ่ายเทศกิจจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืนพื้นที่เขตบางคอแหลม เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนในการเดินทางกลับบ้านพักอาศัยในช่วงเวลากลางคืน ตามถนนและซอยเปลี่ยว ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม ให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่มีเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลและให้บริการในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00 – 24.00 น. จำนวน 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 ปากซอยเจริญราษฎร์ 5 จุดที่ 2 พระรามที่ 3 ซอย 23 รับส่งประชาชนในเดือนพฤษภาคม จำนวน 7 ราย และจัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจ | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดทำแผนการดำเนินงาน | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
2 | จัดรถสายตรวจเทศกิจรับ - ส่ง ประชาชน ในพื้นที่เสี่ยงตามระยะเวลาที่กำหนด | 60.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
3 | สำนักงานเขตต้องดำเนินการจัดเก็บจำนวนผู้ใช้บริการ (คน) แยกเป็นรายเดือนและรายสำนักงานเขต | 20.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
4 | จัดทำรายงานความก้าวหน้าของการดำเนินโครงการส่งให้สำนักเทศกิจเป็นประจำทุกเดือน | 10.00 | (not set) | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |