หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขต
0.00
สำนักงานเขตคลองเตย
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข
ร้อยละ
100.00
60.00
60.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
27-12-2024
0.00
ผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 67 รับเรื่องทั้งหมด *** เรื่อง ส่งต่อ *** เรื่อง และเรื่องที่แก้ไขแล้วเสร็จ *** เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ **
-
27-12-2024
10.00
ผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 30 ต.ค. 67 รับเรื่องทั้งหมด 896 เรื่อง ส่งต่อ 356 เรื่อง และเรื่องที่แก้ไขแล้วเสร็จ 521 เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 96
-
27-12-2024
10.00
ผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 30 พ.ย. 67 รับเรื่องทั้งหมด 1840 เรื่อง ส่งต่อ 743 เรื่อง และเรื่องที่แก้ไขแล้วเสร็จ 1041 เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 94
-
29-01-2025
20.00
ผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ธ.ค. 67 รับเรื่องทั้งหมด 2,767 เรื่อง ส่งต่อ 929 เรื่อง และเรื่องที่แก้ไขแล้วเสร็จ 1,765 เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 94.5และ ผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. - 31 ม.ค. 68 รับเรื่องทั้งหมด 1,068 เรื่อง ส่งต่อ 419 เรื่อง และเรื่องที่แก้ไขแล้วเสร็จ 573 เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 88.3%
-
27-02-2025
10.00
ผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67 - 25 ก.พ. 68 รับเรื่องทั้งหมด 4930 เรื่อง ส่งต่อ 1652 เรื่อง และเรื่องที่แก้ไขแล้วเสร็จ 3,077 เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 92%
-
25-03-2025
10.00
ผลการดำเนินงาน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67 - 25 มี.ค. 68 รับเรื่องทั้งหมด 6,148 เรื่อง ส่งต่อ 2,152 เรื่อง และเรื่องที่แก้ไขแล้วเสร็จ 3,665 เรื่อง ผลการดำเนินงานคิดเป็นร้อยละ 88.7%
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการดำเนินงาน
20.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
แก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue
40.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
สรุปผลการดำเนินงาน
20.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
4
รายงานผลการดำเนินงาน
20.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.