หน้าแรก
แผนบริหารความเสี่ยง กทม.
1.1 ทะเบียนความเสี่ยงของกรุงเทพมหานคร
1.2 แผนการจัดการความเสี่ยง ปี 2568
1.3 ตารางการบริหารความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์
1.4 โครงการและการบริหารความเสี่ยง
เข้าสู่ระบบ
หนังสือเวียน/คำสั่ง
2.1 เวียนแจ้งหน่วยงานทำรายงานควบคุมภายใน
2.2 Risk Management Framework BMA
2.3 คำสั่งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยง กทม
2.4 แนวทางการบริหารความเสี่ยง กทม.
2.5 เอกสารที่เกี่ยวข้อง
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการจัดทำฐานข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการจัดทำฐานข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
0.00
สำนักงานเขตทุ่งครุ
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ชุมชน
29.00
29.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
19-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างการจัดทำแผนปฏิบัติงานการสำรวจข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
-
25-01-2025
0.00
ข้อมูล ณ เดือนมกราคม 2568 มีการนำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่มีอยู่ในแต่ละชุมชนในพื้นที่เขตทุ่งครุ จำนวน 0 ชุมชน ในระบบแผนผังชุมชนดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ได้แก่ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 0 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 0 เครืองดับเพลิงชนิดหาบหาม 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 0 เครื่อง 4. อาสาสมัคร จำนวน 0 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ ไม่มี
การรายงานให้รายงานในพื้นที่ของสำนักงานเขตทุ่งครุ //[16-02-2025 17:47:26]
19-02-2025
0.00
ข้อมูล ณ เดือนมกราคม 2568 มีการนำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่มีอยู่ในแต่ละชุมชนในพื้นที่เขตทุ่งครุ ในระบบแผนผังชุมชนดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ได้แก่ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 696 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 4 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 0 เครื่อง 4. อาสาสมัคร จำนวน 15 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ ไม่มี
-
17-03-2025
0.00
ข้อมูล ณ เดือนมกราคม 2568 มีการนำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่มีอยู่ในแต่ละชุมชนในพื้นที่เขตทุ่งครุ ในระบบแผนผังชุมชนดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ได้แก่ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 696 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 8 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 65 เครื่อง 4. อาสาสมัคร จำนวน 20 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ ไม่มี พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสร้างเสริมศักยภาพจัดการป้องกันและบรรเทาเหตุอัคคีภัยในชุมชน ณ ชุมชนใต้สะพานโซน 1 ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2568
-
24-03-2025
29.00
ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2568 มีการนำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่มีอยู่ในแต่ละชุมชนในพื้นที่เขตทุ่งครุ จำนวนทั้งหมด 29 ชุมชน ในระบบแผนผังชุมชนดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ได้แก่ 1. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) จำนวน 735 ถัง 2. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม 11 เครื่อง 3. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง (ประปาหัวแดง) จำนวน 65 เครื่อง 4. อาสาสมัคร จำนวน 80 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น ๆ ไม่มี พร้อมทั้งจัดกิจกรรมสร้างเสริมศักยภาพจัดการป้องกันและบรรเทาเหตุอัคคีภัยในชุมชน ณ ชุมชนใต้สะพานโซน 1 ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2568 ชุมชน สน. ทุ่งครุ วันพุธที่ 19 มีนาคม 2568 ชุมชน ทุ่งครุพัฒนา วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2568
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-3
of
3
items.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนปฏิบัติงานการสำรวจข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
20.00
(not set)
01-10-2024
28-02-2025
2
ดำเนินการตามแผนปฏิบัติงานฯ
60.00
(not set)
01-03-2025
31-08-2025
3
รายงานผลการสำรวจให้ผู้บริหารเขตทุ่งครุและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ
20.00
(not set)
01-08-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.